Chồng bắt tôi dùng sex toy như gái làng chơi

Thứ ba, ngày 17/12/2013 12:30 PM (GMT+7)
Chồng tìm mọi cách bắt tôi dùng sex toy và làm theo các động tác quái đản trên phim sex, tôi vô cùng phẫn nộ và đau đớn.
Bình luận 0
Cuộc sống của vợ chồng tôi tuy không nói là hoản hảo nhưng khá hòa hợp với nhau trong mọi chuyện kể cả chuyện chăn gối. Thế nhưng, thời gian gần đây, không hiểu sao chồng tôi luôn chất vấn tôi về cảm giác khi kết thúc chuyện ấy, anh hỏi tôi có muốn đổi mới để có cảm giác lạ hay không? Anh cho rằng anh "yếu" nhưng với tôi khẳng định như thế là hợp lý, không có chút gì gọi là lệch pha, khó hòa hợp cả.
Anh bắt tôi phải dùng sex toy và mua vui như một gái điếm.(Ảnh minh họa)
Anh bắt tôi phải dùng sex toy và mua vui như một gái điếm.(Ảnh minh họa)

Cách đây một tuần, không hiểu chồng tôi nghe lũ bạn xui khôn, xui dại chuyện gì mà mua hẳn năm cái dương vật giả về và bắt tôi dùng, thôi thì đủ cả: nào là dương vật silicon, loại lại gắn vòng bi, có cái có cả máy rung... chồng tôi hào hứng giới thiệu như con buôn giới thiệu sản phẩm. Không chỉ có thế, anh còn biến thái đến nỗi lôi một đống phim sex về rồi gợi ý tôi xem và bảo tôi phải bắt chước những cô gái ưỡn ẹo trên đó. Tôi đi từ cảm giác ngạc nhiên đến phẫn nộ và giờ đây cảm thấy mình bị tổn thương vô cùng.

Đến giờ này, tôi vẫn thật sự không thể hiểu nổi tại sao chồng tôi lại biến thái và cuồng sex quái đản đến mức độ ấy. Trước yêu cầu của anh, tôi đã kiên quyết không dùng bởi tôi cho rằng, chúng là thứ đồi trụy. Những tưởng anh sẽ không nhắc tới chuyện đó nữa và vứt cái thứ vô bổ ấy đi, nhưng cứ vài hôm anh hết gợi ý, lại đến năn nỉ thậm chí là đe dọa tôi nếu không dùng sẽ đi cặp bồ.

img

Tham gia cuộc thi "Viết về tình yêu, rinh ngay váy cưới sang trọng" trên báo điện tử Dân Việt để nhận ngay những món quà cưới giá trị tại Lamnhistudio.

Tôi chẳng buồn nói gì nữa, chuyện vợ chồng cũng trở nên nguội lạnh, tôi kinh tởm khi nghĩ đến cảnh anh hân hoan vui vẻ khi tôi dùng mấy thứ đó và làm tình như một khách làng chơi.

Tôi nguyền rủa những kẻ nào đã làm ra những thứ vô bổ, biến thái ấy. Mất niềm tin vào chồng, mất niềm tin vào cuộc sống tôi càng ngày càng héo mòn. Tôi lo sợ nếu không làm như chồng muốn, tôi sẽ mất chồng trong tay một cô gái khác. Nhưng thâm tâm tôi rất kinh sợ sex toy, tôi phải làm gì đây?

Mọi lời khuyên, chia sẻ của bạn xin gửi về địa chỉ mail loisongsuckhoe@gmail.com


Chu Anh (Hải Phòng) (Chu Anh (Hải Phòng))
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem