Gọi tổng đài xin số đề, đòi kể chuyện sex

Thứ sáu, ngày 28/02/2014 12:00 PM (GMT+7)
Theo lời Chinh, dịp Tết vừa rồi chị phải ở lại trực. Đêm giao thừa, chị có nhận được cuộc gọi của một khách hàng. Anh ta giới thiệu mình là bảo vệ, đang trực ca đêm, buồn quá muốn đọc truyện sex, nên nhờ tổng đài gửi cho địa chỉ tải truyện về đọc trên điện thoại.
Bình luận 0
Chị Nguyễn Việt Chinh sinh hiện làm nhân viên trực tổng đài Viettel chia sẻ: “Mình mới làm công việc này được 4 tháng, cũng chưa gặp những chuyện quá nhạy cảm như đòi sex, rủ đi nhà nghỉ nhưng các cuộc gọi nhờ đọc truyện sex, rồi tìm link tải truyện sex trên điện thoại hay xin số đề thì gặp không phải là hiếm".

Theo lời Chinh dịp Tết vừa rồi chị phải ở lại trực. Đêm giao thừa, chị có nhận được cuộc gọi của một khách hàng. Anh ta giới thiệu mình là bảo vệ, đang trực ca đêm, buồn quá muốn đọc truyện sex, nên nhờ tổng đài gửi cho địa chỉ tải truyện về đọc trên điện thoại.

Cũng giống nhiều tổng đài khác, nhân viên tổng 1080 đặc biệt nhận được nhiều câu hỏi có 1-0-2.
Cũng giống nhiều tổng đài khác, nhân viên tổng 1080 đặc biệt nhận được nhiều câu hỏi có 1-0-2.

Sau khi đề nghị không được đáp ứng, anh ta tiếp tục than thở và bảo: "Em ơi, không có link tải thì em đọc đại truyện nào đó hoặc truyện ‘cô giáo Thảo’ cho anh nghe đi. Anh đang cô đơn và buồn lắm. Giọng em ngọt ngào thế đọc truyện thì phê lắm đấy... "

"Qủa thực lúc đó mình rất bối rối. Mới đi làm nên mình gặp tình huống khó xử đó là lần đầu tiên. Không biết cách nào để thoát khỏi vị khách quái đản đành phải cầu cứu các chị có kinh nghiệm hơn. Sau này vẫn bị mọi người trêu ngượng đỏ cả mặt", Chinh nói.

Cũng theo lời chị Chinh thì ngay hôm Valentine vừa rồi, chị còn nhận được cuộc gọi cực kỳ oái oăm. Người khách này sinh năm 1994, cậu ta gọi điện lên tổng đài hỏi làm sao để lấy lại được tiền điện thoại đã "bắn" cho số máy người yêu.

Khách kể vì yêu xa, nên Valentine cậu ấy không gặp được người yêu. Để người yêu vui, cậu ta gửi tặng cô nàng một cái thẻ điện thoại 200.000 đồng đêm 13.2 làm quà tặng. Nhưng đáng tiếc là sang ngày 14.2 thì cô bé người yêu của cậu lại lén đi chơi với bạn trai khác, hai người cãi nhau và chia tay. Cậu ta tiếc số tiền đã nạp và gọi điện thoại nhờ chỉ cách lấy lại số tiền điện thoại đã làm quà tặng cho người yêu.

Cũng giống nhiều tổng đài khác, nhân viên tổng 1080 đặc biệt nhận được nhiều câu hỏi có 1-0-2.

Chị Mai Hoa một người có thâm niên 4 năm trực tổng đài 1080 cho biết: “Nhiều người nghĩ 1080 là tổng đài biết tuốt nên bất kể hỏi gì, thắc mắc gì dù không tưởng đến đâu cũng gọi 1080 để hỏi…"

Có lần, chị Hoa vừa nhấc điện thoại lên, chưa kịp hỏi thì khách đã nói một tràng: Alo em ơi cho anh hỏi hôm nay đề về số mấy vậy, cho anh xin mấy "kép", mấy "xiên" kiếm tiền tiêu đi…

Lần khác thì một khách hàng nữ khoảng 50 – 55 tuổi, cô ấy cũng gọi điện tới cũng để xin số đề. Sau khi chị Hoa vừa alo cô ấy đã sụt sịt, kể lể rằng mình và chồng đang cãi nhau rất to vì cô nghiện cờ bạc lô đề, nhưng càng ham càng thua liên tiếp. Giờ dấn sâu quá rồi, nên muốn đánh lần cuối gỡ gạc. Cô ấy năn nỉ, khóc lóc mãi dù chị Hoa nói thế nào cũng không chịu.

"Cuối cùng mình đành phải bảo: Nếu cháu mà biết số đề ngày mai là gì? cháu cũng đánh kiếm một món tiền lớn rồi hưởng thụ, chứ sao phải ngồi trực tổng đài như thế này làm gì thì cô ấy mới thôi", chị Hoa nói.

Cũng theo lời chị Hoa, không chỉ xin số đề, gọi điện hỏi ở đâu có chương trình ca nhạc hay, tìm địa chỉ quán thịt chó trực tổng đài 1080 chị còn nhiều lần nhận được các cuộc gọi của mấy cô cậu học sinh cấp ba gọi điện năn nỉ xin đề thi tốt nghiệp.

"Sau tôi trả lời là thông tin đó tổng đài không có nên không thể cung cấp được thì cậu ta bảo ơ em tưởng 1080 là tổng đài biết tuốt nên mới gọi hỏi...ai ngờ phí tiền", chị Hoa tâm sự.

Kiến Thức (Theo Kiến Thức)
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem