Họ nói rằng người yêu em... đã có vợ ở quê

Thứ hai, ngày 06/08/2012 19:14 PM (GMT+7)
(Dân Việt) - Gần đây, có người nói với em rằng, anh ấy đã có vợ con ở quê, em rất hoang mang. Hơn nữa, càng ngày người yêu em càng nóng lòng đòi hỏi em cho quan hệ tình dục. Anh ấy thường xuyên dẫn em vào chỗ tối...
Bình luận 0

Quê em ở Thanh Hoá nhưng hiện em đang làm công nhân tại Hà Nội. Em quen một anh cùng công ty, sau 2 tháng thì em nhận lời yêu anh ấy. Quê anh ấy ở Tuyên Quang nên chúng em cũng chưa có điều kiện về quê nhau. Tuy nhiên, gần đây, có người nói với em rằng, anh ấy đã có vợ con ở quê, em rất hoang mang.

Em hỏi thì anh ấy phủ nhận. Tuy rằng em tin tưởng người yêu nhưng trong lòng vẫn lấn cấn không yên. Hơn nữa, càng ngày người yêu em càng nóng lòng đòi hỏi em cho quan hệ tình dục. Anh ấy thường xuyên dẫn em vào chỗ tối, đòi hỏi, ép buộc. Anh ấy thề bồi, nói rằng nếu em có thai thì sẽ cưới.

Nhiều lúc em cũng xao lòng, định chiều anh ấy. Tuy nhiên, em cũng lại sợ hãi, nhỡ anh ấy có vợ con thật thì cuộc đời em sẽ ra sao. Vì thế, em lẩn tránh anh ấy, không dám đi chơi cùng. Người yêu em rất giận, cho rằng em không yêu, không tin tưởng và bảo nếu tiếp tục như vậy thì sẽ chia tay. Em không muốn mất anh ấy. Em phải làm sao?

img
Ảnh minh họa

Em không nên nghe lời dụ ngọt của người yêu mà quan hệ tình dục, dễ dẫn đến có thai hay mắc bệnh. Điều đó thật nguy hiểm với cô gái xa quê như em. Hơn nữa, hiện nay em còn có "nghi vấn" về người yêu, cần phải làm rõ. Người ta nói, “không có lửa sao có khói”, một người ngay thẳng, không có thù ghét với ai thì cũng ít khi có những tin đồn thất thiệt. Hơn nữa, để có mối quan hệ bền chặt, đi đến hôn nhân, thì em cũng cần hiểu hơn về người yêu, thông qua các mối quan hệ bạn bè, gia đình... để có thể hiểu hơn về tính cách, hoàn cảnh của anh ấy.

Nam nữ yêu nhau, tất nhiên nảy sinh nhu cầu chiếm hữu, đòi hỏi quan hệ tình dục. Nhưng những lời thề bồi của nam giới khi say tình lắm khi cũng không đáng tin cậy. Vì thế, nếu em chưa chắc chắn về tình cảm của mình, chưa đủ tin tưởng người yêu thì tốt nhất là không nên phiêu lưu, để cảm xúc dẫn dắt. Nhưng yêu nhau mà tránh đi chơi cùng nhau thì đâu còn là tình yêu. Em nên cùng người yêu đi thăm bạn bè, tham gia các hoạt động tập thể, đến nơi đông đúc... Tuyệt đối không tới những chỗ tối, vắng vẻ sẽ kích thích dục vọng của hai người trẻ tuổi đang yêu nhau.

Việc trước mắt là em nên bàn với người yêu về thăm gia đình của nhau, để xác định lại tình cảm, củng cố niềm tin. Nếu yêu em thật lòng, không có gì phải giấu giếm thì người yêu em chắc chắn sẽ vui lòng dẫn em về ra mắt gia đình. Còn nếu anh ấy một mực từ chối, viện đủ các lý do chưa nên, thì em càng cần cảnh giác. Đồng thời, em cũng nên mời người yêu về quê mình chơi, giới thiệu với gia đình...

Phụ nữ thường rất thiệt thòi nếu như vội vã trao thân cho một người không đáng tin, sau đó có thể tan vỡ, lỡ dở. Vì thế, em nên thận trọng.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem