Kính cận mỏng siêu HOT xóa bỏ nỗi khổ tâm phải đeo "đít chai"

P.V Thứ sáu, ngày 04/01/2019 22:04 PM (GMT+7)
Với những người cận thị hay mắt có tật, việc đeo kính mỗi ngày là một nỗi khổ tâm không hề nhẹ. Sự xuất hiện của kính cận mỏng đã giải quyết gần như triệt để vấn đề về sự thiếu tự tin và những vướng víu mà chiếc kính dày cộm gây ra.
Bình luận 0

Mắt kính cận thông thường có độ dày tỷ lệ thuận với độ của mắt. Chính vì vậy, với những người cận thị nặng, họ phải sử dụng những chiếc kính có trọng lượng khá lớn. Không những vậy, khi bỏ kính ra nhiều người gần như không thấy gì nên họ phải sống chung với những chiếc kính dày cộm.

Kính cận mỏng siêu nhẹ, siêu bền cho hình ảnh chân thực

Người cận nặng luôn có cảm giác lệ thuộc và khó chịu mỗi khi đeo chiếc kính dày cộm. Đối với một số người, chiếc kính dày như “đít chai” trở thành nỗi ám ảnh và khiến họ mất dần kỹ năng tự tin trong giao tiếp.

Từ đó, kính cận mỏng đã ra đời với mong muốn mang đến cho những người cận thị một cặp kính đạt tiêu chuẩn. Sự cải tiến không ngừng, cho đến nay thị trường đã xuất hiện rất nhiều loại kính mắt nhẹ đến siêu nhẹ.

img

Khi sử dụng những loại kính mắt siêu nhẹ này, người cận thị sẽ không phải chịu sức nặng đè lên sóng mũi. Không những vậy, mắt kính mỏng còn được tạo ra từ chất liệu cao cấp nên có độ bền cao hơn rất nhiều so với các loại kính thông thường trước đây. Một chiếc kính mỏng tuy cho người sử dụng cảm giác khá mong manh nhưng lại không dễ vỡ và chịu lực va đập tốt.

Hơn thế, tầm nhìn của mắt kính cận mỏng còn tốt hơn rất nhiều so với kính thông thường. Về mặt chuyên môn, các loại kính đều có bề mặt cong, lõm ở giữa và dày về hai bên. Các loại kính bình thường, khi độ tăng, kính cũng tăng kích thước bề dày. Lúc này hình ảnh truyền qua kính vào mắt sẽ bị biến dạng và không còn thật. Với kính siêu mỏng, người đeo sẽ được nhìn mọi vật một cách chân thực hơn, rõ và sắc nét hơn rất nhiều.

Đẹp hơn, thẩm mỹ hơn khi sử dụng kính cận mỏng

Hầu hết các bạn cận thị đều rất ngại khi phải đeo cái kính dày cộp trên mặt. Chưa kể đến sự bất tiện trong sinh hoạt hay tầm nhìn không chuẩn, kính cận thông thường còn làm mất thẩm mỹ khuôn mặt. Đôi mắt được ví là cửa sổ tâm hồn, là nơi mà người đối diện ai cũng muốn được “chạm đến”. Tuy nhiên, sau tròng kính dày, đôi mắt của chủ nhân chiếc kính cũng trở nên “mờ nhạt”.

Ngoài việc giải quyết những nhược điểm mà dòng kính cận thông thường sở hữu, kính cận mỏng còn ghi điểm với người sử dụng bởi những giá trị về thẩm mỹ mà nó mang lại.

img

Kính cận siêu mỏng mang đến cho bạn những trải nghiệm đầy thú vị từ cảm giác thoải mái cho đến sự tự tin giao tiếp. Không thể phủ nhận sự thật rằng kính cận mỏng rất mỏng nên ai cũng có thể thấy rõ đôi mắt của bạn như không đeo kính. Đồng thời kính cận mỏng khá nhẹ nên nỗi ám ảnh bởi những vết hằn nơi sóng mũi vừa đau vừa xấu cũng tan biến.

Các loại kính cận siêu mỏng hiện nay

Cũng như các loại kính cận thông thường, kính cận mỏng hiện nay khá đa dạng về chủng loại và nơi sản xuất. Mắt kính có chiết suất 1,56 dành cho mắt cận 0 đến 2,5 độ. Chiết suất 1,6 dành cho mắt cận 2,75 đến 3,5 độ. Chiết suất 1,67 dành cho mắt 3,75 đến 7 độ. Chiết suất 1,74 dành cho mắt có độ cận trên 7.

img

Mỗi một chiết suất phù hợp với một độ mắt khác nhau. Cũng như các loại kính cận thông thường, khi sử dụng bạn cần được đo và tư vấn bởi chuyên gia về mắt để có thể chọn loại mắt kính có chiết suất phù hợp.

Hiện nay trên thị trường không tránh khỏi những cơ sở bán hàng kém chất lượng và tràn lan mắt kính mỏng giả, giá rẻ gây nguy hại cho đôi mắt người sử dụng. Chính vì vậy, để đảm bảo tốt nhất cho đôi mắt, khi có nhu cầu mua, khách hàng nên tỉnh táo và tìm một địa chỉ cung cấp tin cậy với những chứng nhận tiêu chuẩn đầy đủ.

Một địa chỉ cung cấp kính cận siêu mỏng uy tín không chỉ đầu tư về chất lượng sản phẩm mà còn đầu tư về chất lượng nội dung. Họ khát khao mang đến thông tin bổ ích cho khách hàng qua công cụ tìm kiếm thông tin như Google, Youtube. Rất đơn giản, bạn chỉ cần truy cập vào Google, Youtube và gõ cụm từ khóa “kính cận siêu mỏng”. Tức thời, bạn sẽ nhìn thấy hàng loạt nội dung đến từ nhiều website khác nhau. Khách hàng thông minh sẽ tìm đến cửa hàng có sự xuất hiện cửa hàng được Google, Youtube đánh giá cao.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem