Lý do chồng béo ân ái thăng hoa hơn người

Đông Dương (theo Mirror) Thứ sáu, ngày 24/02/2017 14:01 PM (GMT+7)
Một nghiên cứu mới tiêt lộ, đàn ông trung bình có thể kéo dài "cuộc ân ái" 6 phút trước khi đạt cực khoái và xuất tinh. Tuy nhiên, những người đàn ông mũm mĩm, thừa cân có sức chịu đựng dẻo dai, bền bỉ hơn trên giường, giúp cuộc vui kéo dài lâu hơn.
Bình luận 0

img

Ảnh minh họa

600 triệu người trên thế giới bị béo phì và họ phải đối mặt với các nguy cơ về sức khỏe như cao huyết áp, tiểu đường loại 2, bệnh tim mạch vành, bệnh túi mật, đột quỵ và viêm xương khớp. Tất cả đều dẫn đến nguy cơ họ chết sớm và giảm chất lượng cuộc sống. 

Tuy nhiên, một nghiên cứu mới đây của các nhà nghiên cứu tại Đại học Erciyes ở Thổ Nhĩ Kỳ đã cho kết quả cực kỳ bất ngờ, tiết lộ một ưu điểm đặc biệt ở các chàng béo, giúp họ hoàn toàn có quyền tự hào trước những người đàn ông khác. 

Với nghiên cứu có tiêu đề "Nhận thức về bệnh xuất tinh sớm suốt đời: Mối quan hệ đối nghịch giữa xuất tinh sớm suốt đời và béo phì", các nhà khoa học đã phát hiện ra mối tương quan giữa béo phì và sức chịu đựng, sự bền bỉ, dẻo dai của những người đàn ông béo phì trong việc kéo dài cuộc vui ở trên giường - điều giúp đời sống tình dục của họ thăng hoa hơn.

Theo nghiên cứu này, đàn ông trung bình chỉ kéo dài cuộc ái ân được 6 phút trước khi đạt cực khoái và xuất tinh. Tuy nhiên, đàn ông béo (với dạ dày lớn hơn và chỉ số BMI cao hơn) trung bình kéo dài cuộc vui tới 7,3 phút.  

Nghiên cứu cũng tiết lộ rằng, những bệnh nhân mắc chứng xuất tinh sớm suốt đời thường có thân hình "gọn gàng" hơn và số lượng bệnh nhân giảm khi chỉ số BMI của họ tăng lên. (BMI - Body Mass Index là chỉ số cơ thể được các bác sĩ và các chuyên gia sức khỏe sử dụng để xác định tình trạng cơ thể của một người nào đó có bị béo phì, thừa cân hay quá gầy hay không).

Ngoài ra, các nhà nghiên cứu cũng tin rằng, người béo, thừa cân có mức độ hormone giới tính nữ oestradiol cao hơn. Điều này giúp ức chế cực khoái nam và có nghĩa là các chàng béo sẽ lâu xuất tinh hơn, kéo dài cuộc ái ân.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem