Máy lọc nước - Quà tặng giúp nàng dâu ghi điểm với bố mẹ chồng tết Kỷ Hợi 2019

P.V Thứ tư, ngày 30/01/2019 09:55 AM (GMT+7)
Mỗi khi Tết đến xuân về thì nhiều nàng dâu phải đau đầu khi không biết nên chọn món quà gì để dành tặng cho bố mẹ chồng. Các quà tặng như bánh kẹo, bia rượu đang dần được chuyển sang các vật dụng, thiết bị thiết yếu cho gia đình. Trong đó, máy lọc nước được nhiều nàng dâu lựa chọn vừa mang giá trị vật chất, vừa thể hiện sự quan tâm tới sức khỏe của bố mẹ nhà chồng.
Bình luận 0

Vì sao các nàng dâu nên chọn máy lọc nước làm quà Tết

img

Trước đây, nhiều món quà như bánh kẹo, thuốc bổ, thực phẩm chức năng được nhiều chị em lựa chọn để dành tặng bố mẹ nhà chồng. Tuy nhiên đối với nhiều bậc làm cha làm mẹ thì món quà đó không có nhiều ý nghĩa mà còn khá xa xỉ, tốn kém.

Thời gian gần đây, các món quà trở nên thiết thực hơn bao gồm các thiết bị gia dụng và thiết bị chăm sóc sức khỏe trong gia đình. Trong số đó phải kể đến là sản phẩm máy lọc nước

Khi mà môi trường đặc biệt là môi trường nước đang ngày càng bị ô nhiễm nghiêm trọng, thêm vào đó nguồn nước ngọt cũng dần cạn kiệt, việc sử dụng các loại nước mưa, nước giếng khoan… không còn đảm bảo thì máy lọc nước đã trở thành thiết bị không thể thiếu trong mọi gia đình giúp tạo ra nguồn nước sinh hoạt và ăn uống luôn trong sạch, đảm bảo an toàn tới sức khỏe mọi người.

Dành tặng máy lọc nước cho bố mẹ chồng thể hiện sự quan tâm, chăm lo tới sức khỏe bố mẹ từ đó xóa mờ đi ranh giới giữa mẹ chồng - nàng dâu.

Nên chọn máy lọc nước loại nào làm quà biếu bố mẹ

Trên thị trường hiện nay có trên dưới 200 thương hiệu máy lọc nước lớn nhỏ khác nhau. chính vì thế không phải ai cũng biết máy lọc nước loại nào tốt cho gia đình nhất là với các nàng dâu đang muốn ghi điểm với gia đình nhà chồng.

Máy lọc nước Karofi là sản phẩm máy lọc nước đầu tiên được sản xuất tại Việt Nam. Máy sử dụng công nghệ lọc RO tiên tiến hiện đại có khả năng loại bỏ 99.99% các tạp chất, vi sinh vật, kim loại nặng trong nước cho nguồn nước đầu ra tinh khiết và an toàn khi sử dụng.

img

Hơn nữa, Karofi là máy lọc nước đầu tiên tại Việt Nam được cấp 2 chứng nhận cao nhất về máy lọc nước: Quy chuẩn quốc gia về nước uống trực tiếp (QCVN6-1:2010/BYT) do được cấp bởi Viện Sức Khỏe Nghề Nghiệp & Môi Trường Bộ y tế và Tiêu chuẩn quốc gia TCVN 11978:2017 về máy lọc nước dùng trong gia đình do Tổng cục đo lường chất lượng – Bộ Khoa Học Công nghệ cấp. Do vậy, mọi người có thể hoàn toàn yên tâm khi chọn máy lọc nước Karofi làm quà tặng biếu bố mẹ trong dịp Tết Kỷ hợi 2019.

Để biết thêm thông tin chi tiết về từng dòng máy lọc nước Karofi, khách hàng có thể tham khảo tại link: bit.ly/2zjUAYf

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem