Những lời chúc ý nghĩa, ngọt ngào nhất 20/10 dành tặng mẹ

Thùy Linh Chủ nhật, ngày 20/10/2019 04:55 AM (GMT+7)
Nhân ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10, hãy dành tặng mẹ lời chúc thành tâm nhất, ý nghĩa nhất và cũng hãy nói lên những tình cảm ẩn sâu mà thường ngày ta khó mở lời.
Bình luận 0

Không cần đến chuyến du lịch xa hoa hay những món quà đắt tiền, những lời chúc chân thành và ý nghĩa sẽ là món quà đầy yêu thương gửi đến mẹ nhân ngày Phụ nữ Việt Nam 20 tháng 10.

 - Chúc mừng mẹ! Chúc mừng người phụ nữ rất xinh đẹp, rất đảm đang và vô cùng tuyệt vời... Đặc biệt rất thương chồng, thương con và luôn chăm lo hết mình đến gia đình nhỏ bé của mình. Con yêu mẹ nhiều lắm. Con hạnh phúc vì con là con của mẹ - một người mẹ đảm đang và nhân hậu!

- Mẹ yêu! Nhân ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10 con kính chúc mẹ vạn sự như ý, sống lâu trăm tuổi và cùng hạnh phúc với chúng con mãi nhé. Con luôn tự hào vì được sinh ra là con của mẹ.

-  Mẹ! Cám ơn mẹ rất nhiều vì mẹ đã sinh ra con và nuôi con khôn lớn. Con luôn cầu mong mẹ mạnh khỏe và hạnh phúc không chỉ riêng “Ngày 20/10”. Lúc nào mẹ cũng ở trong trái tim con. Con yêu mẹ nhiều, mẹ kính yêu của con.

-  Cảm ơn mẹ vì đã luôn ở bên che chở và thứ tha cho mọi lỗi lầm của con! Mẹ là mẹ mà cũng là một người bạn tri kỉ luôn thấu hiểu và yêu thương con. Nhân Ngày 20/10, con không biết nói gì hơn là chúc mẹ luôn sống vui vẻ và hạnh phúc bên gia đình mình".

- Con không phải là người ăn nói tốt, cũng không phải là người giỏi thể hiện tình cảm ra ngoài. Tuy vậy, con mong mẹ biết rằng con yêu mẹ rất nhiều. Con sẽ cố gắng để mẹ không phải buồn vì con thêm một giây phút nào nữa. Nhân ngày Phụ nữ Việt Nam, con chúc mẹ nhiều sức khỏe và luôn vui vẻ mỗi ngày!".

img

Đừng quên dành tặng lời chúc 20/10 cho mẹ của mình.

- Hôm nay 20/10, con chúc mẹ luôn luôn mạnh khỏe, ngày càng trẻ đẹp, vui vẻ và bình an. Điều hạnh phúc nhất của con là bên mẹ mỗi ngày vì vậy con sẽ cố gắng làm mẹ hạnh phúc nhất.

- Nhân ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10, con chúc mừng mẹ! Chúc mừng người phụ nữ xinh đẹp, đảm đang và vô cùng tuyệt vời... Con yêu mẹ nhiều lắm. Con hạnh phúc vì con là con của mẹ.

- Mẹ! Cám ơn mẹ rất nhiều vì mẹ đã sinh ra con và nuôi con khôn lớn. Con luôn cầu mong mẹ mạnh khỏe và hạnh phúc không chỉ riêng “Ngày 20/10”. Lúc nào mẹ cũng ở trong trái tim con. Con yêu mẹ nhiều, mẹ kính yêu của con.

- Từ đáy lòng mình con không có từ nào để diễn tả hết sự kính trọng, lòng biết ơn và tình cảm của con với mẹ. Con chỉ biết nói một điều rằng: “Con luôn tự hào vì được sinh ra là con của mẹ”.

img

Một lời chúc ý 20/10 ý nghĩa sẽ làm ngày Phụ nữ Việt Nam có ý nghĩa hơn với mẹ.

- Con chúc mừng mẹ ngày 20/10. Chúc mừng người phụ nữ xinh đẹp, đảm đang và vô cùng tuyệt vời một ngày thật ý nghĩa. Con ở xa không về được nên gửi một nụ hôn gió đến mẹ của con nhé.- Nếu một mai con mất đi tất cả; Cuộc đời này con chỉ cần mẹ thôi; Vật chất mất đi con còn tìm lại được; Mất mẹ rồi con biết tìm nơi đâu. Ngày 20/10 đến rồi, con chúc mẹ luôn mạnh khỏe và hạnh phúc để ở bên chúng con.

- Ngày 20/10 con mới nhớ, sự lớn khôn của con khắc lên trán mẹ những nếp nhăn, sự vô tâm của con làm đôi mày mẹ nhíu lại, niềm vui của con khắc lên đuôi mắt mẹ...

- Con chào đời, mẹ rơi lệ. Con biết đi, mẹ vui mừng. Con cấp ngã, mẹ nâng niu. Con gọi mẹ, mẹ mỉm cười. Con hôn mẹ, mẹ hạnh phúc. Con đau ốm, mẹ chăm chút. Con đau buồn, mẹ vỗ về. Con thất bại, mẹ động viên. Con thành công, mẹ hãnh diện. Con nên người, mẹ an lòng. Mẹ là điều tuyệt vời nhất mà tạo hóa đã ban tặng cho con.

- Gửi mẹ kính yêu của con! Đã từ lâu con muốn tỏ tình với mẹ. Hôm nay con quyết định nói với mẹ điều đó. Cám ơn mẹ, vì mẹ đã sinh ra con và nuôi nấng đứa con nghịch ngợm, phá phách này khôn lớn. Con luôn cầu mong mẹ mạnh khoẻ và hạnh phúc. Mẹ hãy luôn nhớ rằng, lúc nào con của mẹ nhớ và đặt mẹ vào vị trí đầu tiên trong trái tim con. Con yêu mẹ nhiều lắm!

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem