Thể thao không khói thuốc vì sức khỏe cộng đồng

Thanh Thảo Thứ sáu, ngày 10/07/2015 14:00 PM (GMT+7)
Ngày 4.7.2015, tại Nhà thi đấu đa năng tỉnh Bắc Ninh, Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch phối hợp Sở Y tế tỉnh Bắc Ninh, Quỹ Phòng chống tác hại của thuốc lá (Bộ Y tế) tổ chức Giải thể thao truyền thống ngành văn hóa, thể thao và du lịch năm 2015 – Thể thao không khói thuốc vì sức khỏe cộng đồng.
Bình luận 0

img
Bà Phan Thị Hải – Phó Giám đốc Quỹ Phòng chống tác hại của thuốc lá phát biểu tại hội thao.
Đến dự lễ khai mạc có ông Nguyễn Tiến Nhường - Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh, ông Nguyễn Hữu Thành - Phó Chủ tịch UBND tỉnh, bà Phan Thị Hải – Phó Giám đốc Quỹ Phòng chống tác hại của thuốc lá, đại diện lãnh đạo các sở ban ngành, các vận động viên đến từ các cơ quan, đơn vị, các huyện, thị xã trong tỉnh cùng các cơ quan báo chí trung ương và địa phương

 

img
 Đoàn mô tô, xe đạp diễu hành cổ động cho Giải thể thao truyền thống ngành văn hóa, thể thao và du lịch năm 2015 – Thể thao không khói thuốc vì sức khỏe cộng đồng.
Phát biểu tại lễ khai mạc, ông Nguyễn Văn Phong – Giám đốc Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch tỉnh Bắc Ninh đã kêu gọi các đại biểu, vận động viên và các khán giả tham dự hội thao thực hiện nghiệm quy định giải thể thao không khói thuốc nhằm nâng cao sức khỏe cộng đồng.

 

img
Văn nghệ chào mừng hội thao với các bài hát về phòng chống tác hại của thuốc lá.
Giải thể thao truyền thống ngành văn hóa, thể thao và du lịch năm 2015 – Thể thao không khói thuốc vì sức khỏe cộng đồng thu hút gần 300 vận động viên của ngành văn hóa, thể thao và du lịch, ngành y tế, Liên đoàn Quần vợt tỉnh tham gia thi đấu ở 3 môn: Quần vợt, cầu lông, kéo co.

 

img
Bà Phan Thị Hải – Phó Giám đốc Quỹ Phòng chống tác hại của thuốc lá trao cờ lưu niệm cho các đơn vị tham dự giải.
Bắc Ninh là 1 trong 63 tỉnh, thành trong cả nước triển khai hoạt động phòng chống tác hại của thuốc lá. Đây là một trong những hoạt động đầu tiên đánh dấu sự cam kết của tỉnh Bắc Ninh trong công tác phòng chống tác hại của thuốc lá để bảo vệ sức khỏe người dân và cộng đồng.

 

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem