Từ Trung Quốc sang Nhật Bản - Cường quốc của...búp bê tình dục

Thứ năm, ngày 12/12/2013 12:30 PM (GMT+7)
Nhật Bản đang nổi lên như một trong những quốc gia sản xuất búp bê tình dục uy tín nhất trên thế giới.
Bình luận 0

Trái ngược với Trung Quốc, đời sống phòng the ở Nhật Bản cởi mở và thông thoáng từ khá sớm.

Ở đất nước này, vào thế kỷ XVII, các cô dâu mới về nhà chồng thường mang theo shunga - là những bức ảnh khiêu dâm được tô màu và khắc trên gỗ, miêu tả những tư thế gợi tình. Shunga còn được xem như một thứ bùa may mắn của các samurai trước khi ra trận. Mặc dù bị cấm nhưng loại văn hóa phẩm này vẫn vô cùng phổ biến thời đó.

Qua những tư liệu cổ được tìm thấy, các từ ngữ ẩn dụ về bộ phận cơ thể của phụ nữ và phần đàn ông xuất hiện nhiều trong tiểu thuyết, bài hát và thơ ở Nhật Bản.

Tiếp tục truyền thống đó, Nhật Bản hiện tại (từ năm 1994) nổi lên như một quốc gia có ngành công nghiệp sex toy phát triển mạnh mẽ. Tận dụng ưu thế về công nghệ, Nhật Bản đã phát triển công nghiệp đồ chơi tình dục để thu lợi nhuận. Trong đó, các kỹ thuật kích thích bằng bạo dâm cũng được đề xướng khá nhiều. Một điều đáng nói là các hoạt động tình dục thật và ảo này đều được xoay quanh với các nhân vật chủ yếu trong giới học sinh, sinh viên Nhật Bản.

Ảnh minh họa
Ảnh minh họa

Bên cạnh đó, Nhật Bản cũng được xem là quốc gia sản xuất búp bê tình dục uy tín trên thế giới. Các "nàng" silicon được sản xuất với chất lượng cao cấp, quy trình khép kín... nhưng vì vậy mà giá thành cũng rất cao, dao động từ 500 - 1.000 USD. Sự khác biệt không phải ở vẻ bề ngoài hay những bộ đồ mặc trên người búp bê mà ở chất nhựa dẻo Latex cấu tạo phần da thịt cho nàng. Giá càng cao thì da thịt "em" càng gần với người thật, kể cả những "khu chiến lược".

Một quản lý nhà máy sản xuất búp bê tình dục ở Nhật chia sẻ: "Bạn sẽ rất khó và lâu để quan hệ được với một người mới quen, nhưng với búp bê thì ngay tức khắc. Mọi chuyện rất đơn giản, chỉ với một click, chúng sẽ được chuyển cho bạn. Ngày càng có nhiều đàn ông cảm thấy khổ sở, đau đớn trong cuộc sống gối chăn và chúng tôi sản xuất những con búp bê tình dục này để giúp đỡ họ”.

Ở Nhật Bản hiện nay, việc mua bán sex toy qua mạng vô cùng nở rộ bởi người mua không cần tiết lộ danh tính, thông tin và cũng chẳng cần phải đến tận nơi, còn nếu bạn muốn xem trực tiếp sản phẩm thì có thể đến showroom trưng bày sản phẩm.

Một thanh niên trẻ tuổi Nhật Bản thừa nhận: “Cha mẹ tôi chưa bao giờ biết về những "cô vợ" này. Việc mang theo những con búp bê, thay quần áo và tắm cho chúng chẳng khác nào chăm sóc một người ốm liệt giường nhưng ít nhất đối với tôi và một vài người bạn có cùng sở thích, chúng là nguồn tình cảm duy nhất. Quan hệ với những cô gái thật rõ ràng là tốt hơn, nhưng tôi ghét quá trình cưa cẩm mệt mỏi. Điều đặc biệt là bạn có thể "cưới" một lúc nhiều cô vợ, sex với bất cứ cô nào mà bạn thích".

Hàn Giang (Hàn Giang)
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem