Vợ khốn khổ đêm tân hôn vì... "tinh binh"

Thứ năm, ngày 14/03/2013 06:36 AM (GMT+7)
Yêu nhau hai năm, kết thúc chuyện tình đẹp như mơ bằng một đám cưới rộn ràng, nhưng đêm tân hôn, cả Mai và Tuấn đều "vỡ mộng" vì cô dâu không thể chịu nổi... "tinh binh" của chú rể.
Bình luận 0

Hợp nhau, cùng thuộc tuýp người "cổ cổ" nên từ khi mới yêu, Mai và Tuấn đều cam kết không đi quá giới hạn trước hôn nhân. Suốt 2 năm gắn bó, tình yêu của họ lúc thăng hoa nhất cũng chỉ dừng lại ở những cái hôn, cùng lắm thì tay chân chệch choạc, đi sai vị trí chút xíu. Về cơ bản, "khuy khóa lúc nào cũng còn nguyên".

Mai là phụ nữ còn đỡ, ngoài việc bị một số ít cô bạn "ném đá", chê bai là "người âm lịch" thì đa phần đều khích lệ "giữ gìn được là tốt". Tuấn thì thảm hơm, anh thường xuyên bị các bằng hữu "ném đá", tên nào cũng chỉ khuyên một điều đại loại: "Họa ngu mới không thử. Cẩn thận, cưới về mới phát hiện không hòa hợp thì khổ. Mà đàn ông mất gì không thử???". Lúc đó, Tuấn nghĩ chuyện "chẳng hòa hợp" chỉ hi hữu, bằng không các cụ ngày xưa đều bất hạnh hết. Nào ngờ, chuyện đó lại xảy ra với anh.

img
Ảnh minh họa từ internet

Đêm tân hôn, màn dạo đầu của hai kẻ chưa từng ăn trái cấm quả thật vụng về, nhưng không hề thiếu lửa vì đã bị kìm hãm lâu ngày. Tuấn làm đúng theo trình tự hướng dẫn của mấy ông bạn chí cốt và những "tư liệu nghiên cứu" do anh thu thập được. Lúc đầu, màn thâm nhập có vẻ trôi chảy, tuy nhiên sau khoảng 15 phút, Mai bắt đầu thấy ngứa ngáy khó chịu ở vùng kín, một lúc sau cảm giác đau như kim châm, cô phải đẩy chồng ra, thế mà cảm giác đau khó chịu vẫn còn đến vài ngày sau.

Ám ảnh của lần yêu đầu làm Mai rất lo sợ. Tuấn thì thương vợ nên không dám đòi hỏi gì, chỉ chịu khó đưa vợ đi khám phụ khoa, nhưng bác sĩ kết luận không có vấn đề gì. Hơn một tuần sau, hai vợ chồng mới mon men thử lại, lần này còn "bi đát" hơn, Mai đau như kim châm, còn Tuấn đúng lúc hưng phấn nhất lại bị vợ đẩy ra phũ phàng.

Sau những phen ái ân hỏng, cả hai loay hoay thử tìm cách khác và họ phát hiện, nếu dùng bao cao su thì hiện tượng đau đớn trên không còn. Tuy nhiên, đó chỉ là giải pháp nhất thời, vì nếu phải đeo bao mỗi lần "yêu" thì đồng nghĩa họ không thể có con. Thời gian sau, một vài lần Mai đã cố không dùng bao cao su, nhưng kết quả không thay đổi, cô vẫn phải chịu cảnh đau đớn.

Hồi đầu, Tuấn còn an ủi động viên vợ, nhưng thời gian sau, chịu nhiều áp lực "đòi bế cháu" từ phía các cụ, anh cũng dần chán nản với chứng bệnh kì quái của vợ. Còn Mai, cô thật sự hoang mang, lo lắng cho cuộc hôn nhân của mình rồi sẽ đi đến đâu nếu không khắc phục được căn bệnh lạ lùng này.

Ý kiến chuyên gia

Theo chuyên gia bác sỹ An Thy Trần (Tổng đài S.K.V) triệu chứng này là kiểu dị ứng tinh trùng hiếm gặp trong quan hệ tình dục, nhưng khi mắc phải nó là nguyên nhân gây mất hứng tình dục lớn nhất, cản trở chuyện ân ái. Hiện nay các nhà khoa học vẫn chưa tìm ra chính xác loại protein nào gây ra tình trạng này, vì nhiều loại protein có khả năng gây dị ứng và một số người bị dị ứng với một loại protein cá biệt của một người nhất định.

Khi bị dị ứng tinh trùng, triệu chứng nhẹ là ngứa, mẩn đỏ và sưng tấy ở vùng ngoài bộ phận sinh dục. Đối với trường hợp nặng hơn, người bệnh có thể bị phát ban, khó thở, thậm chí ngất. Trong một số trường hợp, phụ nữ còn bị trụy mạch hay sốc phản vệ nhưng sau đó bình phục lại. Người nặng thì không thụ thai được.

Khi gặp trường hợp này, các ông chồng nên uống nhiều nước trước và trong khi quan hệ. Bởi tình trạng thiếu nước có thể làm tăng nồng độ của tinh dịch, khiến độ axit cao. Nếu xảy ra rắc rối, quý ông cần mặc “ áo mưa” trước khi vào cuộc để tránh phiền toái và chờ xem liệu pháp này có giúp ngăn ngừa sự xuất hiện các triệu chứng bất thường không.

Sau khi thực hiện tất cả những điều nói trên mà tình trạng bất thường vẫn tồn tại thì cả hai phải liên hệ với bác sĩ chuyên khoa, các bác sĩ có thể sẽ dùng phương pháp giải mẫn cảm, kết hợp với các thuốc chống dị ứng. Trong quá trình điều trị, nếu hai vợ chồng vẫn muốn quan hệ người chồng nên dùng bao cao su.

Theo Infonet
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem