10 bí mật cô gái hay cười nào cũng che giấu

Thứ năm, ngày 31/12/2015 07:49 AM (GMT+7)
Một cô gái hay cười lúc nào cũng có vô vàn nỗi buồn chất chứa phía sau "lớp ngụy trang" rạng ngời ấy.
Bình luận 0

1. Một cô gái hay cười lúc nào cũng có vô vàn nỗi buồn chất chứa phía sau "lớp ngụy trang" rạng ngời ấy. Với nàng, cười là liều thuốc hữu hiệu nhất để chữa lành mọi nỗi đau.

2. Cô gái hay cười là cô gái cực hay lo nghĩ, cô không vô ưu vô lo như vẻ ngoài bạn thấy đâu. Nếu có dịp tiếp xúc với nàng, bạn sẽ thấy nàng cực tâm lí và am hiểu cuộc sống.

3. Cố gắng mạnh mẽ là điều mọi cô gái hay cười đều "gắng gượng" để thực hiện. Có thể bạn không biết, để có được một nụ cười tỏa nắng đến vậy, nàng đã phải trải qua rất nhiều nỗi đau của quá khứ.

img

Muốn yêu một cô gái hay cười, bạn hãy yêu cả những giọt nước mắt của cô ấy nữa (Ảnh minh họa)

4. Cô gái hay cười cũng cực dễ mè nheo. Chỉ cần vừa cười đó, vậy mà cô có thể khóc ngon lành khi thấy tủi thân.

5. Cô ấy cũng như một đứa trẻ, cười vang khi vui, khóc lớn khi buồn. Để yêu được một cô gái hay cười, bạn phải là người yêu trẻ con và cực kì nhẹ nhàng, tâm lí.

6. Cô gái nào cũng luôn muốn có một người đàn ông mạnh mẽ để dựa vào, và một cô gái hay cười cũng vậy. Cô ấy cần một người luôn đứng phía sau, chỉ cần mỗi lần ngoảnh lại, cô ấy liền bắt gặp ánh mắt trìu mến của người ta mà can đảm bước tiếp trên đường đời.

7. Muốn yêu một cô gái hay cười, bạn hãy yêu cả những giọt nước mắt của cô ấy nữa.

8. Đừng tưởng một cô gái hay cười là dễ tính nhé, cô ấy cũng ngang ngạnh và cứng đầu lắm đấy!

9. Thường thì mấy cô nàng hay cười ấy mà, cô ấy...cực lười ạ. Vì mỗi lúc cô ấy trỗi bệnh lười dậy, chỉ cần cười xòa một phát, đối phương sẽ sẵn lòng giúp đỡ cô ấy ngay. Vậy nên cô ấy lười lắm!

10. Đừng hỏi về vấn đề cân nặng đối với cô gái hay cười, cô ấy sẽ mếu ngay lập tức! Nhớ nhé chàng trai, nàng ta không thích ai quan tâm đến cân nặng của nàng cả!

Thúy Hằng (Một thế giới)
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem