10 nhà tắm tuyệt đẹp của các ngôi sao

Mỹ Anh Chủ nhật, ngày 04/01/2015 10:05 AM (GMT+7)
Bạn có nghĩ rằng mình sẽ chi hàng triệu đô la chỉ để trang hoàng nhà tắm trong nhà hiện đại và tinh tế như spa? Hãy xem phong cách nào bạn thích và đáng để chi tiền làm việc đó.
Bình luận 0

1. Kim Kardashian & Kanye West

img

 

Căn phòng tắm lát đá cẩm thạch trắng thanh lịch này là của vợ chồng cô Kim. Phòng tắm thật rộng và có cả bàn trang điểm. Thư giãn trong gian phòng này những lúc mệt mỏi thật là tuyệt phải không?

2. Camerom Diaz

img

 

Gu thẩm mỹ tuyệt vời của Cameron được nhà thiết kế nội thất Kelly Wearstler đánh giá cao. Những thiết kế trong nhà thật đặc biệt, ngay cả phong cách phòng tắm, điều đó minh chứng một điều: Cameron bẩm sinh sexy mà không quá lòe loẹt.

3. Adam Levine

img

Phòng tắm phong cách của ngôi sao nhạc Pop Adam Levine thật đơn giản nhưng ấn tượng. Đây là thiết kế của nhà thiết kế nội thất Mark Haddawy: tường, sàn bằng đá cẩm thạch, bồn tắm kiểu cổ và bàn nước của Paul McCobb.

4. Bobby Flay

img

Phòng tắm của Đầu bếp nổi tiếng Bobby Flay và vợ, nữ diễn viên Stephanie March trông thật hoài cổ. Phòng tắm kính hiện đại song hành cùng bồn tắm tròn kiểu cổ; ánh sáng chan hòa khắp không gian.

5. Liv Tyler

img

 

Đây là căn phòng tắm đầy lãng mạn của Liv Tyler khi cô còn ở Los Angeles. 

6. Brook Shield

img

Không gian thoải mái này là của Brook Shield và gia đình. Bồn tắm sơn màu đen đặt gần cửa sổ, thật dễ chịu và thoải mái.

7. Ellen Pompeo

img

Phòng tắm của Ellen Pompeo mặc dù ở Địa Trung Hải nhưng mang hơi hướng phong cách châu Á. 

8. Jullian Moore

img

Phòng tắm cổ điển của nữ diễn viên đạt giải Oscar thật tinh tế. Đây thực sự là phòng thư giãn!

9. Ellen Degeneres

img

Phòng tắm với thiết kế cổ điển này là của nữ MC nổi tiếng Ellen Degeneres và người tình Portia de Rossi. Phòng tắm với gam màu thanh lịch, lát đá cẩm thạch, gương đính ngọc trai từ Ấn Độ, tượng mèo đồng trang trí của Diego Giacometti.

10. John Legend

img

Phòng tắm của nam ca sĩ - nhạc sĩ John Legend ở Los Angeles như một spa ngoài trời. Đây là nơi thư giãn tuyệt vời của ông.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem