3 điều dễ phá hỏng nụ hôn đầu của bạn

Thu Phương (Theo Dispatch) Thứ ba, ngày 29/09/2015 00:00 AM (GMT+7)
Chàng sẽ rất bất ngờ nếu bạn gái là người chủ động trong nụ hôn đầu tiên.
Bình luận 0

“Hôm qua tôi đã có nụ hôn đầu tiên với nàng. Nhưng… trời ơi! Sau nụ hôn ấy, cảm xúc bỗng bay đi đâu mất. Cũng không hẳn là tôi đã trở nên ghét nàng nhưng nếu nói cảm xúc của tôi rớt “bịch” xuống đất cũng không ngoa”.

Đấy là một câu hỏi của chàng trai đã gửi đến cho một tổng đài tư vấn. Vậy tại sao chàng và nàng trao nhau nụ hôn đầu tiên trong tiếng trái tim loạn nhịp mà nụ hôn lại trở nên “không cảm xúc”?

img

Hãy để cho chàng là người dẫn bạn tới với nụ hôn đầu tiên (Ảnh minh họa)

Sau đây là top 3 những hành động phá hỏng nụ hôn đầu tiên của chàng và nàng.

“Ban đầu chỉ muốn một nụ hôn nhẹ nhàng nhưng rồi bị cuốn theo quá nhanh”

Nụ hôn đầu tiên trong một mối quan hệ chỉ vừa mới bắt đầu, nếu nàng là người chủ động trong nụ hôn ấy thì thật là nguy hiểm. Chàng sẽ rất bất ngờ nếu bạn là người chủ động trong nụ hôn đầu.

Cho dù chàng cố gắng để nghĩ theo hướng tích cực thì cũng không thể tránh khỏi những câu tự chất vấn bản thân như: “Cô gái này liệu có phải người thích chơi bời hay không?”, “Có vẻ như cô ấy khá nhiều kinh nghiệm trong việc này?”...

Dù có thích tới mức nào thì hãy để cho chàng là người dẫn bạn tới với nụ hôn đầu tiên. Nụ hôn sẽ trọn vẹn và ngọt ngào hơn rất nhiều!

“Đã hôn khá lâu nên định dừng lại, nhưng nàng cứ bám lấy cổ khiến tôi thực sự ngạc nhiên”

Nụ hôn đầu tiên với chàng khiến bạn nóng bừng lên vì cảm xúc, điều đó rất dễ hiểu. Khi chàng đã muốn kết thúc nhưng nhiều lần nàng nắm lấy tay hay người chàng để tiếp tục nụ hôn ấy thì sẽ ra sao?

Nếu một lần thì chàng sẽ nghĩ “bạn thật dễ thương”, ngược lại quá nhiều lần trong khi mới bắt đầu hẹn hò có thể khiến chàng hoảng hốt thực sự.

“Có gì đó khiến tôi không muốn một nụ hôn”

Không kể là nam hay nữ, ai cũng đều thích một đôi môi bóng và mềm. Đôi môi khô, nứt nẻ thêm nữa lại một lớp son dày có thể sẽ khiến cho cả hai người mất hết cảm xúc ngay cả khi chưa bắt đầu nụ hôn.

Một đôi môi khô, nứt nẻ đã đủ khiến chàng cảm thấy sợ, thêm một lớp son dày cộm thực sự sẽ khiến tâm trạng chàng thấy nặng nề khi phải đặt một nụ hôn lên đôi môi ấy của bạn.

Hãy chăm chỉ dưỡng môi để nụ hôn đầu trở nên thật hoàn hảo nhé!

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem