"Yêu" khi mang bầu vì sợ chồng "ăn vụng"

Thứ ba, ngày 18/06/2013 19:07 PM (GMT+7)
Nhu cầu của đàn ông khi vợ bầu bí rất cao, trong khi ham muốn của người vợ lại giảm và sợ ảnh hưởng đến thai. Vì vậy, không hiếm các ông chồng ra ngoài "ăn vụng". Còn các bà vợ thì cũng nơm nớp lo sợ...
Bình luận 0

Tôi sợ ông xã đi "ăn vụng" trong lúc tôi bầu bí và chăm con nhỏ. Xin hỏi làm cách nào để vượt qua giai đoạn này? Minh Hà (Đồng Nai).

Nhu cầu của đàn ông khi vợ bầu bí rất cao, trong khi ham muốn của người vợ lại giảm và sợ ảnh hưởng đến thai. Vì vậy, không hiếm các ông chồng ra ngoài "ăn vụng". Nhiều ông chồng biện minh rằng mình bị "bỏ đói" vì vợ chỉ quan tâm đến con. Hoặc có người khó chịu vì phải làm việc nhà thay vợ quá nhiều, dẫn tới việc phải ra ngoài tìm "của lạ" để giải tỏa stress. Dù có biện minh thì "ăn vụng" cũng khó được tha thứ.

Nhưng suy đi tính lại thì nguyên nhân một phần cũng do người vợ. Không phải không có lý khi họ để ông xã phải chịu cảnh "mỡ treo, mèo nhịn đói" suốt thời kỳ mang thai và chăm con nhỏ được. Muốn gìn giữ hạnh phúc gia đình, bạn hãy học cách "yêu" khi có thai và con nhỏ.

Ảnh minh họa - Internet
Ảnh minh họa 

Có rất nhiều cách không cần "quan hệ" mà vẫn có thể giúp chồng thăng hoa. Bạn cũng nên chia sẻ với chồng những suy nghĩ về gia đình, con cái, rủ anh ấy đi siêu âm, dạo bộ buổi tối, thường xuyên trò chuyện với em bé…

Khi con ra đời, dù yêu con đến mấy bạn cũng nên dành thời gian cho chồng để chàng không có cảm giác bị bỏ rơi.

Theo BS. Lê Quân - Gia đình & Xã hội
 

 

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem