4 dáng váy cưới tuyệt đẹp cho cô dâu Việt

Thứ ba, ngày 10/12/2013 14:34 PM (GMT+7)
Mỗi loại váy cưới đều có vẻ đẹp riêng, phù hợp với vóc dáng, sở thích của từng cô dâu.
Bình luận 0

Váy cưới dáng A < A line>

img
Váy dáng A

Đúng như tên gọi của nó, váy dáng A có phần tùng váy xòe ra giống chữ A. Đây là dáng váy phổ thông thường được những cô dâu béo lựa chọn bởi kiểu dáng này chữa được lỗi cơ thể đầy đặn.

Váy cưới bồng < ballgown>

img
img

Kiểu váy bồng gần giống dáng A, nhưng khác biệt bởi độ bồng của tùng váy. Khác với dáng váy A suông nhẹ thì váy ballgown có độ bồng lớn nên còn được gọi là váy công chúa, mang phong cách đáng yêu và dễ thương. Đây cũng là dòng váy được sử dụng phổ thông bởi dễ mặc, dễ di chuyển.

Váy cưới dáng Trumpet

img
img

Kiểu váy cưới này có ưu điểm là tôn được 3 vòng của cô dâu, kiểu dáng ôm sát thân, dài qua hông một chút và xòe ra như một chiếc kèn trumpet. Váy trumpet tôn dáng, quyến rũ và hiện đại, dễ di chuyển hơn dáng đuôi cá.

Váy cưới đuôi cá

img
img

Đây là dáng váy với đặc điểm sang trọng và cổ diển, làm nổi bật đường cong của người mặc. Váy đuôi cá khác váy dáng trumpet ở chỗ nó ôm sát qua hông đùi, trong khi váy trumpet chỉ ôm vừa qua hông. Váy đuôi cá khiến cô dâu di chuyển có phần khó khăn hơn nhưng ưu điểm là sự tôn dáng, sang trọng và quyến rũ. Những cô dâu 3 vòng đẹp nên sử dụng dòng váy này hoặc dáng trumpet để khoe được vẻ đẹp đường cong cơ thể.


Tư vấn: Nhà thiết kế Vũ Mai Anh - Model: Huyền Em - Váy cưới: lamnhistudio (Tư vấn: Nhà thiết kế Vũ Mai Anh - Model: Huyền Em - Váy cưới: lamnhistudio)
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem