5 đặc điểm bản chất khó lòng thay đổi của đàn ông

Thứ ba, ngày 13/01/2015 14:47 PM (GMT+7)
Biết rõ về bản chất của đàn ông sẽ giúp chị em có cách nhìn và hành xử đúng hơn khi gắn kết cuộc đời với họ.
Bình luận 0

Đàn ông quá trọng sĩ diện

Đàn ông luôn thích thể hiện cái tôi với tất cả mọi người cao hơn hẳn so với phụ nữ. Họ quan tâm cách mà mình thể hiện bản thân hơn là việc người khác nghĩ gì.

imgẢnh minh họa
Đàn ông không thể cưỡng lại sự khêu gợi

Không có gì vừa hấp dẫn, vừa khiến đàn ông hứng thú hơn là người phụ nữ biết khêu gợi họ. Từ việc ăn mặc sexy cho đến những bộ độ lót bằng ren hay hành động từ từ cởi quần áo. Nói chung bất cứ điều gì kích thích thị giác của họ đều có sức hút ghê gớm. Mỗi khi nhìn thấy hình ảnh sexy ấy, tâm trí họ hân hoan, phấn chấn y như nghe một ca khúc hay, họ sẽ bị thu hút toàn bộ sự chú ý vào đó.

Đàn ông có khả năng nói dối khá điêu luyện

Đàn ông có khả năng nói dối điêu luyện hơn nhiều so với phụ nữ. Nhất là trong trường hợp phái mạnh chủ động giấu giếm bạn một điều gì đó, hành vi nói dối của họ sẽ được lên kế hoạch bài bản và cho dù bạn có là một thám tử chuyên nghiệp cũng khó có thể phát hiện.

Đàn ông muốn phụ nữ tôn thờ họ

Mong muốn thầm kín của đàn ông là được phái yếu coi họ luôn mạnh mẽ, thành công và quyến rũ. Hầu hết đàn ông đều không thừa nhận điều này, nhưng họ thực sự thích được nghĩ họ thông minh hơn người phụ nữ họ đang sánh đôi. Song họ sẽ chẳng ghen tị hay khó chịu khi người phụ nữ đó xinh đẹp, lộng lẫy gấp 10 lần diện mạo của họ. Bên cạnh đó, họ cũng thích được nghĩ rằng họ có khả năng giải quyết mọi chuyện tốt hơn phụ nữ.

Đàn ông không hiểu lời nói bóng gió

Trong khi phụ nữ tự hào là trực giác của mình vô cùng nhạy cảm, đặc biệt đối với những người thân thiết như bạn bè, chồng và con cái thì đàn ông không có hứng thú đọc suy nghĩ của người khác. Cánh mày râu không thể biết được chính xác người yêu/vợ mình đang nghĩ gì, muốn gì, thất vọng vì điều gì.

(Theo Yeutretho/Người Đưa Tin )
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem