5 lý do khó bỏ lỡ đêm chung kết cuộc thi "Mr and Miss Culture 2017"

Minh Ngọc Thứ ba, ngày 11/04/2017 13:09 PM (GMT+7)
Cơ hội cuối cùng để chiêm ngưỡng 10 cặp đôi sinh viên từng "gây sốt" sẽ tranh tài trong đêm chung kết "Mr and Miss Culture 2017" diễn ra vào ngày 13.4 tới đây.
Bình luận 0

img

Thí sinh cuộc thi "Mr and Miss Culture 2017"  xinh đẹp, tài năng.

Dàn thí sinh nổi bật

Điểm qua những gương mặt sáng giá cho ngôi vị quán quân cuộc thi "Mr and Miss Culture 2017" năm nay có sự tham gia của những nam sinh, nữ sinh trai tài, gái sắc, có thành tích học tập “khủng” như: Ngô Hồng Nhung - Quán quân mùa đầu tiên cuộc thi nhảy TUU's Got To Dance. Cô nàng cũng từng đảm nhiệm vai trò vũ sư trong show truyền hình của VTV3 "360 độ thể thao". Chuẩn bị cho vòng chung kết tới đây, Hồng Nhung hứa hẹn đem đến màn trình diễn đặc sắc cùng bạn diễn.

Không kém cạnh cô bạn Hồng Nhung, Phương Thảo cũng là thí sinh được quan tâm khá nhiều với những thành tích nghệ thuật đáng nể phục. Phương Thảo từng đoạt “Giải Khuyến khích cuộc thi Bellydance unlimited asia compettion 2016 hạng Oriental”, “Giải Ba cuộc thi Ahlan international compettion 2017 hạng Tribal”...

img

"Soái ca" Công Thành sẽ góp mặt trong đêm chung kết "Mr and Miss Culture 2017".

Được biết, nam sinh Phạm Công Thành – chàng “soái ca” sở hữu nụ cười tỏa nắng, “đốn tim” không ít nữ sinh mỗi lần xuất hiện với khả năng tổ chức sự kiện cũng sẽ góp mặt trong cuộc thi này. Liệu Thành sẽ đem đến điều bất ngờ gì trong đêm chung kết? Câu hỏi này hiện vẫn đang là bài toán bỏ ngỏ, chưa có lời giải.

img

Thí sinh Phùng Hoa duyên dáng diện áo dài truyền thống.

Ngoài ra, đêm chung kết còn có sự góp mặt của Phùng Thị Hoa một cô gái đến từ khoa Văn hóa Dân tộc là người đạt giải nhất team trong chương trình “cuộc chiến sắc đẹp” của đội hoa hậu Phạm Hương và loạt gương mặt trẻ có thành tích học tập xuất sắc khác như: Quang Anh, Hải Anh, Đức Tuyên…Hứa hẹn sẽ đem đến một cuộc đua đầy kịch tích trong đêm chung kết.

img

Thí sinh Đức Tuyên tham gia cuộc thi "Mr and Miss Culture 2017" .

Giám khảo “không phải dạng vừa”

Góp mặt trong đêm chung kết của cuộc thi lần này, đội ngũ ban giám khảo gồm có: Á hậu Hoàng Anh, nhạc sĩ Dương Trọng Thành và nổi bật nhất trong dàn giám khảo năm nay với sự góp mặt của nhà báo Ngô Bá Lục – người từng giữ vai trò là ban giám khảo các cuộc thi như: Người đẹp Kinh Bắc, Charm of Law 2016…Chính vì vậy, Ban tổ chức nhận định rằng, đêm thi năm nay sẽ  để lại nhiều ấn tượng khó quên đối với khán giả theo dõi.

img

Nhà báo Ngô Bá Lục.

Sân khấu hoành tráng

Đến với đêm chung kết cuộc thi Mr and Miss Culture 2017, khán giả được thưởng thức những phần thi độc đáo từ phía thí sinh. Ngoài ra, mọi người sẽ được xem tận mắt sàn diễn với thiết kế chuyên nghiêp theo hình chữ T có hiệu ứng hiện đại hứa hẹn tạo nên sức hút riêng cho cuộc thi.

img

Đêm chung kết Mr and Miss Culture 2017 hứa hẹn sẽ là một bữa tiệc âm thanh ánh sáng đặc sắc được đầu tư kỹ lưỡng để người xem “mãn nhãn”.

Những tiết mục đặc sắc

10 cặp đôi sẽ thể hiện bản lĩnh qua các phần thi trình diễn trang phục tự chọn, tài năng và phần ứng xử. Trong đó, các thí sinh sẽ biểu diễn như: thi belly dance kết hợp thể dục dụng cụ, hát chầu văn, trình diễn hầu đồng…nhằm đưa khán giả vào những cung bậc cảm xúc khác nhau.

Riêng phần ứng xử với những câu hỏi thực tế, gắn liền với thực trạng xã hội, những vấn đề nóng đang được cộng đồng quan tâm để các thí sinh nhận thức, thể hiện quan điểm của mình.

imgimgimg

3 trong số 10 cặp đôi sẽ góp mặt trong đêm chung kết cuộc thi.

Khách mời “bí ẩn”

Không chỉ có đội ngũ giám khảo siêu “hot”, những vị khách mời đến với đêm chung kết cuộc thi cũng đủ khiến đông đảo các bạn sinh viên háo hức “rần rần”. Trong đó gồm có sự góp mặt của Only Five Band - ban nhạc được giới trẻ yêu thích, có lượng fan lớn, từng đạt lượng view “khủng” khi thể hiện các bản hit như: Ba kể con nghe, Ông bà anh, Lạc trôi…Đêm chung kết sắp tới, Only Five sẽ biểu diễn một số ca khúc mới đang “làm mưa làm gió” trong thời gian gần đây.

Ngoài ra, đêm chung kết còn có sự tham dự của Người đẹp xứ Tuyên Lý Thị Hiếu Thục và nhiều vị khách mời “bí ẩn” hứa hẹn sẽ mang đến cho khán giả nhiều điều bất ngờ, thú vị. Vậy nên còn chần chừ gì nữa mà không tham gia thưởng thức cuộc thi sắc đẹp tài năng hàng đầu dành cho sinh viên diễn ra vào lúc 19h ngày 13.4.2017, tại Nhà Văn Hóa – Đại học Văn Hóa Hà Nội (418 La Thành, Ô Chợ Dừa, Đống Đa, Hà Nội).

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem