6 hot girl xinh đẹp, tài năng nhưng vẫn “cô đơn”

Thứ năm, ngày 08/01/2015 15:10 PM (GMT+7)
Chi Pu, Kiều Trinh, Ngọc Thảo… là những cô nàng xinh xắn, tài năng luôn là tâm điểm thu hút sự chú ý của nhiều người. Nhưng có một điểm chung là họ vẫn đang trong tình trạng “độc thân vui vẻ”.
Bình luận 0

Chi Pu

img

Được biết tới sau khi lọt top 20 Miss Teen - cuộc thi nhan sắc dành cho tuổi teen cực "hot" năm 2009. Với gương mặt xinh xắn, tài năng chơi piano, cô nữ sinh 16 tuổi Thùy Chi đến từ trường THPT Lê Quý Đôn - Hà Nội nhanh chóng chiếm được cảm tình của nhiều người, dù không đạt giải cao trong cuộc thi.

Trải qua thời gian, cô gái Hà thành sinh năm 1993 này đang là một trong những hot girl, diễn viên được đông đảo giới trẻ yêu mến.

img

Hot girl Chi Pu đang tham gia làm mẫu ảnh, đóng quảng cáo, làm gương mặt đại diện cho nhiều nhãn hàng, chăm chỉ luyện tập vũ đạo và nổi trội nhất là tham gia lĩnh vực điện ảnh; Chi Pu trở thành một hot girl đa tài được nhiều người yêu mến. Đặc biệt qua bộ phim sitcom “5s online”, cô nàng lại càng được lòng giới trẻ.

Mới đây Chi Pu còn tham gia show diễn Bước nhảy Hoàn vũ 2015 và gây bất ngờ cho khán giả về kỹ năng nhảy rất tốt của mình.

Dù tham gia nhiều hoạt động giải trí như vậy, nhưng hiện tại Chi Pu vẫn đang F.A. Trước đó, cô hot girl 9X có khoảng thời gian hạnh phúc bên ca sĩ trẻ Cường Seven. Vừa qua Chi Pu thường xuyên xuất hiện bên cô bạn Gil Lê cũng khiến cộng đồng mạng đưa ra nhiều tin đồn.

Kiều Trinh

img

Hot girl Kiều Trinh có tên đầy đủ là Nguyễn Hoàng Kiều Trinh (SN 1994), hiện đang sống tại TP.HCM và theo học ngành Quản trị du lịch, khách sạn tại ĐH Hoa Sen.

Kiều Trinh là cái tên khá hot trên mạng xã hội trong vai trò MC công nghệ của 1 trang tin điện tử, làm mẫu trong những bộ ảnh cosplay game, thời trang...

img

Năm 2014 đánh dấu bước ngoặt lớn trong cuộc đời của hot girl xinh đẹp này khi cô tham gia vào bộ phim ngắn “My Sunshine” do Chi Pu chỉ đạo sản xuất, và dần thu hút được nhiều sự chú ý của cư dân mạng.

Cũng giống như hot girl Chi Pu, dù tham gia nhiều lĩnh vực, tài năng và xinh đẹp, nhưng hiện tại, Kiều Trinh vẫn đang “cô đơn lẻ bóng”.

Ngọc Thảo

img

Bắt đầu với xuất phát điểm là một người mẫu ảnh, tên tuổi của Ngọc Thảo dần được chú ý với ngoại hình xinh xắn, đôi mắt biết nói và nụ cười hút hồn người đối diện.

Qua 7 năm hoạt động trong ngành giải trí, Ngọc Thảo dần gặt hái được nhiều thành công thông qua các dự án nghệ thuật mà cô tham gia, đặc sắc nhất là bộ phim sitcom “Tiệm bánh hoàng tử bé”, “Thích ăn phở”…

img

Trong năm vừa qua, cô còn vinh dự được chọn đóng cặp với nam tài tử xứ Hàn Kim Woo Bin trong một dự án quảng cáo lớn. Tuy vậy, đến nay cô nàng vẫn đang trong tình trạng F.A.

Hot girl Khả Ngân

img

Được biết đến với hình ảnh khỏe khoắn trong lúc luyện tập boxing, Khả Ngân là cái tên không còn xa lạ với đông đảo giới trẻ.

Năm 2014 vừa qua, cô nàng 17 tuổi cũng gây được nhiều tiếng vang lớn khi tham gia trong bộ phim “Trở về 3” với diễn xuất rất được khen ngợi.

img

Vào đầu tháng 2/2014 rất nhiều người ngỡ ngàng khi biết tin cô hot girl này chưa tốt nghiệp cấp 3 vì áp lực và muốn tập trung cao vào công việc.

Tuy vậy, mới đây, cô bạn gây xôn xao khi cùng tham dự sự kiện với một anh chàng lạ mặt cùng nhiều cử chỉ thân thiết, nhưng Khả Ngân đã lên tiếng giải thích rằng, mối quan hệ của hai người chỉ đơn thuần là bạn bè, và cô nàng đang vô cùng vui vẻ với cuộc sống F.A .

Lilly Luta

img

Lilly Luta tên thật là Nguyễn Thị Lượm, cô nàng này được biết đến với biệt danh “Búp bê Việt” vì vẻ đẹp dễ thương của mình.

Hot girl sinh năm 1992 được nhiều người chú ý vì từng hẹn hò với “Hoàng tử The Voice” Bùi Anh Tuấn.

img

Sau khi chia tay với Bùi Anh Tuấn, hiện tại cô nàng cũng vẫn “lẻ bóng” trong các sự kiện.

Mới đây, cô nàng đã thừa nhận phẫu thuật thẫm mỹ với gương mặt thon gọn bất ngờ.

An Japan

img

Cùng với Quỳnh Anh Shyn và Mẫn Tiên, cô bạn Lê Ngọc Hoài An là một trong những hot girl mới nổi cực dễ thương và từng gây không ít “sóng gió” trong giới teen Hà thành vào năm 2012.

Cô bạn có nickname An Japan sinh năm 1996. Sau một thời gian im hơi lặng tiếng để tập trung vào việc học, Hoài An đang dần quay trở lại với các hoạt động nghệ thuật và đã khẳng định được bản thân với những thành công nhất định vào năm 2014.

img

Sở hữu tính cách năng động, trẻ trung cùng thường xuyên cover những bản nhạc hay, An Japan là cái tên luôn thu hút đông đảo các bạn trẻ mỗi khi xuất hiện hoặc có sản phẩm mới.

Mới đây, cô bạn đã khiến cư dân mạng khá ngỡ ngàng khi chia sẻ dự định năm 2015 là sớm thoát kiếp F.A.

Lan Anh (Đời sống & pháp luật)
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem