6 lời khuyên cho các quý ông mùa World Cup

Thứ bảy, ngày 12/06/2010 06:35 AM (GMT+7)
(Dân Việt) – Bốn năm một lần, đến hẹn lại lên, giới mộ điệu trên khắp thế giới lại sống trong không khí ăn bóng đá, ngủ bóng đá. Dưới đây là 6 lời khuyên hữu ích dành cho các quý ông trong mùa hè này.
Bình luận 0

 

img
Vận động mỗi buổi sáng giúp bạn duy trì được thể lực suốt mùa World Cup.

Chăm tập thể dục buổi sáng: Không nên say sưa với quả bóng tròn mà quên đi lịch sinh hoạt hàng ngày. Chỉ cần bỏ ra 10 phút vào mỗi buổi sáng để vận động đơn giản cũng đủ giúp tăng sức đề kháng cho cơ thể.

Không nên ngồi quá lâu: Tránh ngồi quá lâu khi xem bóng đá, thỉnh thoảng 15-20 phút bạn nên đi lại một chút để không gây áp lực lên tuyến tiền liệt và gây tắc nghẽn chúng.

img
Hãy uống nhiều nước.

Uống nhiều nước: Nên uống nhiều nước để tạo cho bạn cơ hội thoát khỏi màn hình ti vi. Hơn nữa, uống nhiều nước, đi vệ sinh nhiều sẽ giúp bạn thải nhiều chất độc hại ra khỏi cơ thể.

Tránh ăn nhiều dầu mỡ: Cùng với việc dõi theo những trái bóng, đàn ông cần tránh ăn những thực phẩm nhiều dầu mỡ vào buổi đêm để không gây hại cho cơ thể.

img
Nên matxa cổ sau mỗi hiệp đấu để phòng tránh đau khớp cổ.

Matxa cổ: Sau mỗi hiệp đấu bạn hãy làm một việc vô cùng đơn giản là matxa xung quanh cổ, nhất là sau gáy; xoay cổ theo chiều kim đồng hồ và ngược lại. Làm như vậy, bạn đã phòng tránh bệnh đau khớp cổ và đau cột sống khi phải ngồi nhiều đấy.

img
Sữa nóng giúp ngủ sâu hơn sau mỗi trận đấu.

Một cốc sữa nóng sau trận đấu: Hẳn sau khi trận đấu kết thúc bạn vẫn còn trong trạng thái phấn khích, vậy hãy uống một cốc sữa nóng để làm dịu các dây thần kinh, thúc đẩy tuần hoàn máu để dễ ngủ hơn.

Hoặc bạn có thể tắm nước nóng hay uống một cốc nước đường để ổn định tinh thần, giảm trừ mệt mỏi và giúp bạn ngủ sâu hơn.

(Theo xinhua)
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem