7 cách 'dễ như ăn kẹo' để chàng luôn nhớ về bạn

Thứ tư, ngày 13/01/2016 09:57 AM (GMT+7)
Có rất nhiều cách để "gieo nhớ, gặt thương" với một chàng trai. Hãy nằm lòng 7 bí kíp dưới đây để chàng không thể rời xa khỏi bạn!
Bình luận 0

1. Những thói quen khó bỏ

Hãy tạo cho chàng những thói quen khó bỏ trong tình yêu của hai người. Là câu chúc ngủ ngon, những tin nhắn chào buổi sáng, cái hôn tạm biệt hay những cái ôm từ phía sau thật chặt,...Tất cả những điều đó sẽ khiến chàng nhớ về bạn ở mọi lúc mọi nơi và đảm bảo bạn sẽ luôn ở trong tâm trí chàng.

2. Biệt hiệu chỉ riêng hai người mới hiểu

Mỗi lần gọi nhau, hai người dành cho nhau những biệt hiệu đặc biệt và đôi lúc là quái gở mà chỉ riêng hai người mới hiểu. Điều đó khiến chàng luôn muốn được gọi tên bạn bằng ngôn từ ấy, dù đi xa đến đâu chàng vẫn nhớ rằng có người từng gọi mình bằng những câu từ rất dễ thương. Hãy "đặt tên" riêng cho chuyện tình của mình bạn nhé!

img

Hãy "đặt tên" riêng cho chuyện tình của mình bạn nhé! (Ảnh minh họa)

3. Nhớ thì cứ bảo là nhớ

Bất cứ lúc nào bạn cảm thấy nhớ chàng, hãy nói cho chàng biết. Việc này sẽ khiến chàng "định hình" tình cảm của mình đối với bạn, giúp chàng không ngại ngần mà bày tỏ tình yêu với bạn thật nhiều. Phải luôn nhớ rằng, tình yêu là cả một nghệ thuật, những người yêu nhau chính là nghệ sĩ. Làm sao để tình yêu ấy thăng hoa mới là điều cần học hỏi.

4. Những câu ngỏ mập mờ

Những câu ngỏ ý đầy mập mờ và bí ẩn sẽ khiến chàng cảm thấy tò mò, bị kích thích và muốn tìm hiểu. Ví dụ tối nay hai bạn có hẹn nhau đi chơi đâu đó, bạn nên chuẩn bị một điều gì đó thú vị, mập mờ trước với chàng và để chàng phải hồi hộp đón chờ. Bạn sẽ được chàng đặt lên vị trí hàng đầu trong danh mục nhớ thương cả ngày hôm ấy.

5. Mùi hương riêng biệt

Khoa học đã chứng minh rằng, mùi hương là thứ gợi nhớ và lưu giữ lâu nhất trong tâm trí một người về người mà họ yêu. Đó cũng là chất gây ấn tượng mạnh mẽ và đi thẳng vào tâm trí của chàng, khiến chàng nhớ tới bạn. Tạo cho mình một mùi hương riêng biệt, khiến chàng đi đâu cũng nhớ về nhé các cô gái!

6. Đồ lưu niệm

Một cách khác nữa sẽ khiến chàng nhớ bạn mãi và cực dễ làm, đó là tặng cho chàng những vật dụng hữu ích quen thuộc sử dụng hàng ngày. Để mỗi khi sử dụng nó, chàng sẽ nhớ tới bạn ngay.

7. Tìm một ưu điểm của mình và phát huy nó

Mỗi người đều có một ưu điểm của bản thân, mũi xấu thì mắt đẹp, miệng xấu thì răng đẹp, tóc xấu thì da đẹp,...tất cả để chứng mình một điều rằng không ai xấu hoàn toàn cả. Hãy phát huy ưu điểm của bản thân và biến chúng thành lợi thế, nó sẽ giúp bạn khiến chàng lưu luyến mãi không rời.

Thúy Hằng (Một thế giới)
Từ khóa:
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem