Á hậu Mâu Thủy từ chối thẳng "người nghèo" nhắn tin xin "điện thoại xịn"

Châu Anh Thứ sáu, ngày 08/11/2019 20:35 PM (GMT+7)
Sớm nhận thấy mục đích không tốt và thái độ thiếu tự trọng của người đàn ông tự nhận nghèo khó, Á hậu Mâu Thủy thẳng thắn từ chối.
Bình luận 0

Mới đây, Á hậu Mâu Thủy đăng tải hình ảnh chụp lại cuộc trò chuyện giữa cô và một người đàn ông lạ lên Instagram story gây chú ý. Theo nội dung tin nhắn, người đàn ông này tự nhận mình là người tàn tật, có hoàn cảnh khó khăn và nhắn tin cho cô với mục đích xin đồ.

img

Ngay ở tin nhắn đầu tiên, người đàn ông này thẳng thắn đặt vấn đề với Á hậu cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017: “Cho anh xin cái điện thoại thông minh em ơi!”. Chẳng cần quá nhiều thời gian suy nghĩ, cô từ chối một cách ngắn gọn: “Không nha bạn”.

Dù Mâu Thủy đã nói “không” với lời đề nghị trên, người đàn ông này vẫn không chịu bỏ cuộc, cố gắng năn nỉ: “Em không cho anh xin được cái điện thoại thông minh à?”. Sau đó, người này còn kể lể hoàn cảnh khó khăn của mình nhằm nhận được sự thương hại từ người đẹp: “Giúp đỡ cho anh xin được cái điện thoại thông minh em. Cũng vì anh bệnh tật, bị tàn tật nặng và nghèo, không còn khả năng lao động nên anh xin”.

img

img

Để người đàn ông này không tiếp tục làm phiền mình nữa, Mâu Thủy đã quyết định "tặng" cho anh ta một hình ảnh chụp lại chiếc iPhone 11 – phiên bản mới nhất của hãng Apple tính đến thời điểm hiện tại. Có thể thấy, giám khảo chuyên môn của Vietnam’s Next Top Model 2019 khá khó chịu khi bị một người xa lạ năn nỉ xin một món đồ có giá trị như vậy.

Phản ứng của Mâu Thủy khi bị xin đồ từ người lạ đã nhận được sự đồng tình của cư dân mạng: “Anh ta là ai? Ai biết anh ta có bệnh tật hay nghèo khó thật hay không? Thủy làm vậy là đúng rồi”; “Anh này chắc nghĩ kiếm tiền mua điện thoại dễ lắm”; “Kể cả anh có nghèo hay bệnh tật đi chăng nữa thì xin xỏ người khác như vậy thật bất lịch sự”...

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem