Á hậu Phương Nga trả lời "chất lừ" bằng tiếng Anh tại Miss Grand 2018

Huế Vũ Thứ sáu, ngày 05/10/2018 19:31 PM (GMT+7)
Ngay khi vừa đặt chân tới Myanmar tham gia Miss Grand International 2018, Á hậu Bùi Phương Nga đã được ê kíp truyền thông của cuộc thi tiếp cận và phỏng vấn không ít lần thu hút sự quan tâm.
Bình luận 0

img

Á hậu Phương Nga trả lời "chất lừ" bằng tiếng Anh tại Miss Grand International 2018.

Trên trang fanpage chính thức của Miss Grand International mới đây liên tục cập nhật hình ảnh, clip về dàn thí sinh đến từ các quốc gia trên thế giới tham gia cuộc thi năm nay. Đáng chú ý trong đó có sự xuất hiện của Á hậu Phương Nga - đại diện của Việt Nam tham gia cuộc thi sắc đẹp uy tín này.

Ngay khi vừa đặt chân tới sân bay, Bùi Phương Nga đã được ê kíp truyền thông của cuộc thi tiếp cận và phỏng vấn. Dù mới trải qua chuyến bay nhưng Á hậu 1 Hoa hậu Việt Nam 2018 vẫn rất rạng rỡ và tự tin trả lời bằng tiếng Anh không hề thua kém dàn thí sinh quốc tế khiến người hâm mộ tự hào.

Nhan sắc và phong thái tự tin của Phương Nga không hề lép vế trước dàn người đẹp quốc tế. (Clip: Sanghoanvu)

img

Trước việc ê kíp truyền thông đề cập đến chuyện họ đăng tải những hình ảnh và video tự giới thiệu của Phương Nga lên fanpage của cuộc thi đã ngay lập tức thu hút sự chú ý từ cư dân mạng ở khu vực châu Á. Đại diện của Việt Nam tự tin chia sẻ: "Tôi cảm thấy rất biết ơn vì khán giả đã xem video và dành cho tôi những bình luận rất tích cực. Thông qua video này, tôi muốn giới thiệu một chút về cá tính của mình cũng như những suy nghĩ của bản thân và những gì mà tôi sẽ làm tại Miss Grand International 2018". 

img

img

Chưa dừng lại ở đó, người đẹp đại diện Việt Nam tham gia cuộc thi Miss Grand International 2018 tiếp tục thu hút ống kính khi được phỏng vấn trên đường phố tại Myanmar.

img

Được biết, một ngày trước khi lên đường sang Myanmar, Á hậu Phương Nga bất ngờ có mặt trong bảng xếp hạng 25 người đẹp tiềm năng nhất Miss Grand International 2018 đến từ chuyên trang sắc đẹp Global Beauties.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem