Á hậu Thư Dung bị tước nốt danh hiệu HH Sắc đẹp Hoàn mỹ Toàn cầu

Mi A (tổng hợp) Thứ sáu, ngày 07/09/2018 15:17 PM (GMT+7)
Sau khi bị 2 Ban tổ chức tuyên bố tước danh hiệu Á hậu, mới đây nhất, Ban tổ chức Hoa hậu Sắc đẹp hoàn mỹ toàn cầu cũng tuyên bố tước danh hiệu Hoa hậu của Thư Dung.
Bình luận 0

Sau Á quân Người mẫu Thời trang 2018 và Á hậu Du lịch Sinh thái Quốc tế 2018, Thư Dungtiếp tục bị tước danh hiệu Hoa hậu Sắc đẹp Hoàn mỹ Toàn cầu 2017. Cụ thể, tổ chức Hoa hậu Sắc đẹp Hoàn mỹ Toàn cầu vừa phát đi công văn thu hồi danh hiệu của Thư Dung từng đăng quang trước đó.

"Tổ chức Hoa hậu Sắc đẹp Hoàn mỹ Toàn cầu – Miss Perfect Global Beauty Organization, ban tổ chức tại Hàn Quốc và Việt Nam cùng Hội đồng xử lý kỷ luật thí sinh thông qua quá trình thẩm định, đánh giá và nhận thấy hành vi của Nguyễn Thị Dung không còn phù hợp và xứng đáng với danh hiệu Hoa hậu Sắc đẹp Hoàn mỹ Toàn cầu 2017 – Miss Perfect Global Beauty 2017 (Winner).

Điều đó đã gây ảnh hưởng nghiêm trọng đến uy tín của cuộc thi tại Việt Nam. Hội đồng xử lý kỷ luật thí sinh ra quyết định thu hồi danh hiệu Hoa hậu Sắc đẹp Hoàn mỹ Toàn cầu 2017 – Miss Perfect Global Beauty 2017 (Winner) và giải phụ Miss Photogenic – Người đẹp Ăn ảnh nhất đối với thí sinh Nguyễn Thị Dung (nghệ danh: Thư Dung)" - công văn nêu rõ.

img

Thông báo tước danh hiệu của Thư Dung mới được phát đi ngày hôm nay, 7.9. 

img

Thư Dung lúc đăng quang cuộc thi Hoa hậu Sắc đẹp Hoàn mỹ Toàn cầu 2017.

Miss Perfect Global Beauty 2017 (Hoa hậu Sắc đẹp hoàn mỹ toàn cầu) được tổ chức tại Hàn Quốc. Cuộc thi dành cho đối tượng là những phụ nữ Việt Nam và đặc biệt khuyến khích những người từng qua can thiệp thẩm mỹ, phẫu thuật thẩm mỹ.

Giám khảo của cuộc thi gồm: Diễn viên Trương ngọc Ánh, MC Phan Anh, Á khôi Mai Diệu Linh, Á hậu Võ Hoàng Yến cùng một số thành viên đến từ Hàn Quốc.

img

Sân khấu đêm chung kết cuộc thi khi Thư Dung đăng quang.

Đêm chung kết của cuộc thi diễn ra vào tối 8.12.2017. Trong phần thi ứng xử, Thư Dung bốc thăm phải giám khảo Phan Anh. Tuy nhiên, nam MC bất ngờ tuyên bố bỏ tư cách chấm thi vì không đồng tình với kết quả top 5.

MC Phan Anh nói: “Xin chào Thư Dung, đối với tôi, kết quả Top 5 trong đêm chung kết tôi cảm thấy chưa thuyết phục. Tôi đề nghị BTC xem xét lại kết quả nên tôi từ chối tham gia phần chấm điểm này. Bạn có thể bốc thăm chọn vị giám khảo khác”.

Sau đó, Thư Dung bốc thăm lại lần nữa và nhận được câu hỏi từ phía Trương Ngọc Ánh. Nữ diễn viên hỏi: “Nếu may mắn đăng quang Hoa hậu Sắc đẹp Toàn cầu 2017 và bị báo chí gọi là Hoa hậu dao kéo, em sẽ trả lời như thế nào?”.

Thư Dung ấp úng trả lời: “Hiện nay có nhiều cuộc thi có nhiều cuộc thi, vẻ đẹp tự nhiên hay vẻ đẹp dao kéo…Em nghĩ, em biết đây là cuộc thi cho các bạn có tự tin khả năng nhan sắc. Em có thể tiếp tục mong mọi người ủng hộ. Có những bạn không tự tin về điểm nào đó trên ngoại hình và đây là cuộc thi là khiến chúng tôi tự tin”. Câu trả lời của Thư Dung quá lộn xộn và không rõ ý. Tuy vậy, cô vẫn được vinh danh là Hoa hậu. 

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem