Ảnh diễn viên Mai Phương xinh đẹp khó ngờ sau điều trị ung thư phổi

Ngọc Mi Thứ bảy, ngày 02/03/2019 15:10 PM (GMT+7)
Tú Vi, Lâm Vỹ Dạ, Ốc Thanh Vân và nhiều người người hâm mộ không khỏi ngỡ ngàng trước hình ảnh mới của diễn viên Mai Phương đăng tải.
Bình luận 0

img

Diễn viên Mai Phương xinh đẹp khó ngờ sau điều trị ung thư phổi.

Khoảng tháng 8.2018, diễn viên Mai Phương nhập viện vì căn bệnh ung thư phổi khiến đồng nghiệp và người hâm mộ hoang mang, lo lắng. Thời điểm đó, tình trạng sức khỏe của nữ diễn viên nhận được sự quan tâm của cộng đồng. Cô điều trị tại Bệnh viện Quân y 175 và được xuất viện sau đó nhưng vẫn phải đến bệnh viện định kỳ để truyền thuốc.

Mới đây, nữ diễn viên sinh năm 1985 bất ngờ hé lộ hình ảnh mới nhất của mình kèm dòng chú thích: "Làm gì để hạnh phúc? Dạ, làm điều mình muốn làm hoặc thích làm đó cũng là niềm hạnh phúc đó à". Đi kèm với hình ảnh này là lời cảm ơn của Mai Phương dành cho ê kíp đã giúp cô "biến hình" xinh đẹp khiến nhiều đồng nghiệp và người hâm mộ khó nhận ra.

"Chị theo hình ảnh và make up này hoài cho em! Xuất sắc", "Ui trời mới nhìn em tưởng Hồ Ngọc Hà! Xuất sắc chị ơi", "Lạ hoắc lạ hơ. Nhưng mà đẹp là được", "Ủa hồi nào vậy? Đẹp vậy? Cá tính quá mày, thích style này nè", "Trời ơi không nhận ra em tôi"...là một trong số những bình luận Tú Vi, Lê Bê La, Lâm Vỹ Dạ, Ốc Thanh Vân và người hâm mộ gửi đến nữ diễn viên.

img

img

img

img

Ngoài bức ảnh trên, Mai Phương thường xuyên chia sẻ những hình ảnh đời thường thu hút sự quan tâm của cộng đồng.

img

Cô từng thông báo tin vui bản thân đáp ứng thuốc tốt sau thời gian điều trị ung thư phổi. "Chỉ có mỏi vai và nổi mụn (do tác dụng phụ của thuốc thôi à). Cả nhà an tâm nha" - Nữ diễn viên cho hay.

img

img

Nhiều fan và nghệ sĩ hảo tâm đã gửi lời động viên, kêu gọi quyên góp khi biết bà mẹ đơn thân này mắc bệnh hiểm nghèo.

img

img

Hiện tại, Mai Phương thường xuất hiện trong nhiều sự kiện của làng giải trí. Cô cũng nhận show để trang trải cho cuộc sống.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem