Bác sĩ quên gạc, sản phụ suýt chết

Thứ năm, ngày 17/05/2012 13:04 PM (GMT+7)
Sản phụ sinh mổ bị băng huyết nên được chuyển từ thị xã lên tỉnh. Một tuần sau, chị Cầm liên tục sốt, siêu âm phát hiện ổ bụng bị sót gạc.
Bình luận 0

Sau một ngày phẫu thuật lấy gạc sót trong ổ bụng, chiều nay, 16.5 sản phụ ngoài 30 tuổi Lưu Thị Cầm ngụ thị xã Gò Công vẫn chưa tiếp xúc được với báo chí vì vẫn còn phải nằm theo dõi sức khỏe sau hậu phẫu.

img
Ảnh minh họa

Tuần trước chị Cầm đến Bệnh viện Đa khoa khu vực thị xã Gò Công sinh con. Sau khi được chỉ định sinh mổ, sản phụ băng huyết nên chuyển lên Bệnh viện Phụ sản Tiền Giang cấp cứu, cắt tử cung.

Bốn ngày nay, sản phụ liên tục sốt nên bác sĩ cho siêu âm phát hiện trong ổ bụng có gạc phẫu thuật nên phải mổ tiếp để lấy gạc ra.

Trao đổi với phóng viên, Giám đốc Sở Y tế Tiền Giang Võ Thị Chín cho biết vừa đáp máy bay xuống TP.HCM sau chuyến công tác Đà Nẵng.

Tuy nhiên, bà Chín đã yêu cầu Phó Giám đốc Sở Y tế Tiền Giang Nguyễn Hùng Vĩ kiểm tra để làm rõ nơi đâu đã để xảy ra sơ sót dẫn đến gạc còn nằm trong bụng sản phụ sau khi phẫu thuật.

Theo Infonet
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem