Bạn gái cầu thủ Hoàng Đức tung bộ ảnh nóng bỏng mắt đón sinh nhật tuổi 23

Khánh Linh Thứ ba, ngày 31/03/2020 11:55 AM (GMT+7)
Nguyễn Gia Hân - bạn gái xinh đẹp của tiền vệ Hoàng Đức mới đây khiến dân tình trầm trồ khi tung lên mạng bộ ảnh đầy quyến rũ và gợi cảm trong ngày sinh nhật tuổi 23.
Bình luận 0

img

img

Hoàng Đức và bạn gái hot girl Gia Hân.

Hoàng Đức (SN 1998) thuộc CLB Viettel là một trong những tài năng trẻ sáng giá của bóng đá Việt Nam. Không chỉ xuất sắc trên sân cỏ, cầu thủ người Hải Dương còn khiến nhiều người ghen tị với chuyện tình đẹp như mơ cùng cô bạn gái Nguyễn Gia Hân (SN 1997, hiện đang làm quản lý cho 1 spa ở Biên Hòa, Đồng Nai).

Gia Hân là “hot face” trên mạng xã hội với hơn 20.000 người theo dõi. Cô nàng được đánh giá là một trong những nàng người yêu cầu thủ có gương mặt xinh đẹp cùng phong cách thời trang bốc lửa, gợi cảm và cá tính.

Mới đây, trong ngày kỷ niệm sinh nhật tuổi 23, Gia Hân đã chia sẻ bộ ảnh đầy nóng bỏng. Với sự tinh tế và nhẹ nhàng, nàng hot girl xinh đẹp vẫn khéo léo khoe được vòng một tròn đầy và quyến rũ.

img

img

Bộ ảnh nóng đến nghẹt thở của bạn gái cầu thủ Hoàng Đức.

Bạn gái cầu thủ Hoàng Đức tự tin khoe vẻ ngoài quyến rũ khi mặc những bộ trang phục ren, chất liệu xuyên thấu. Không chỉ khoe khéo được hình thể, làn da trắng không tì vết, Gia Hân còn trông như một nàng mẫu khi tạo dáng chuyên nghiệp trước ống kính.

Chụp bộ ảnh này để lưu giữ khoảnh khắc đẹp nhất của thời con gái, Gia Hân mong muốn bản thân có thể luôn suy nghĩ tích cực, sống kiên cường hơn trước những sóng gió cuộc đời khi chạm ngưỡng 23. Cô nàng cũng khoe quà và bó hoa lớn nhận được từ bạn trai trong ngày sinh nhật.

img

img

img

Cô nàng muốn lưu giữ những khoảnh khắc đẹp nhất khi chạm sinh nhật tuổi 23.

Thần thái khuôn mặt cùng vóc dáng của Gia Hân nhanh chóng nhận được nhiều lời khen ngợi của dân mạng.

Được biết, đây không phải là lần đầu tiên cô nàng diện những trang phục nóng bỏng, gợi cảm. Bạn gái Hoàng Đức vốn là nàng hot girl theo đuổi phong cách ăn mặc quyến rũ khi sở hữu vóc dáng chuẩn, số đo ba vòng lý tưởng.

img

img

img

Cô nàng thường xuyên diện những trang phục bó sát khoe đường cong cơ thể tuyệt đẹp.

Tiền vệ Hoàng Đức và Gia Hân đã hẹn hò được gần 1 năm. Tuy nhiên, cặp đôi rất ít khi đăng ảnh chụp chung lên mạng xã hội.

Gia Hân thường xuyên có mặt tại sân để cổ vũ, ủng hộ người yêu thi đấu. Cô nàng từng sang Philippines cổ vũ bạn trai trong trận chung kết bóng đá nam SEA Games 30 và nhiều lần thu hút ống kính phóng viên trong và ngoài nước khi xuất hiện nổi bật trên khán đài theo dõi các trận đấu của đội tuyển Việt Nam.

img

img

Gia Hân từng gây chú ý trên báo nước ngoài vì nhan sắc nóng bỏng.

Từ khóa:
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem