"Bạn gái tin đồn" của Phan Văn Đức: "Chỉ là quan hệ công việc"

Đinh Đang Thứ sáu, ngày 23/08/2019 07:15 AM (GMT+7)
Mối quan hệ tình cảm giữa Phan Văn Đức và Ngọc Nữ được cho là đã đổ vỡ. Mới đây, người đẹp Ngọc Nữ đã lên tiếng chia sẻ về chuyện này.
Bình luận 0

Chuyện tình của cầu thủ bóng đá điển trai Phan Văn Đức với người đẹp "hoa hậu" Ngọc Nữ đã trờ thành đề tài bàn tán từ lâu. Tuy nhiên, đương sự Văn Đức và Ngọc Nữ chưa bao giờ xác nhận. Tuy chưa từng một lần công khai khẳng định chuyện hẹn hò nhưng bằng cả loạt bằng chứng hùng hồn như sử dụng chung Facebook, bị bắt gặp đi chơi riêng, thả thính nhau trên MXH... khiến cho nhiều người khẳng định rằng giữa họ chắc chắn có mối quan hệ yêu đương.

img

Mối quan hệ giữa Phan Văn Đức và Ngọc Nữ được nhiều fan hâm mộ ủng hộ.

Mới đây, Ngọc Nữ đã chia sẻ về mối quan hệ thực sự giữa cô và Phan Văn Đức. "Tin đồn thì mãi chỉ là tin đồn. Tôi không bao giờ nghĩ mình phải đi giải thích chuyện riêng tư.

Tôi luôn cho rằng cả hai có tình cảm với nhau hay không thì một lúc nào đấy, nếu như mối quan hệ với Đức đủ độ chín, sức bền thì lúc đó tôi sẽ công khai tất cả. Hiện tại, tôi với Đức chỉ là mối quan hệ trong công việc. Thậm chí, trên tình bạn một chút" - Ngọc Nữ cho hay.

img

Ngọc Nữ và Phan Văn Đức.

Ngọc Nữ nói thêm: "Danh hiệu hoa hậu, người đẹp hay bạn gái tin đồn không thể hiện được những gì tôi đang có. Nhưng có lẽ, điều khiến tôi buồn và tủi thân nhất chính là danh xưng "bạn gái tin đồn của Phan Văn Đức". Dù gì tôi cũng có tên tuổi, danh hiệu. Tôi luôn tự hỏi tại sao suốt ngày mình cứ bị nhắc tên đi kèm với một người khác. Mọi người đang quên đi những thành quả mà tôi đã nỗ lực có được".

img

Phan Văn Đức đi chơi biển cùng gia đình cô gái được cho là "tình mới".

Bắt đầu từ tháng 5/2019 đổ lại đây, cặp đôi trai tài gái sắc này bỗng dính phải nghi vấn đã "đường ai nấy đi" khi Ngọc Nữ liên tục đăng tải những dòng status liên quan tới chuyện chia tay. Bên cạnh đó, cả hai cũng hoàn toàn "bơ" nhau khi cùng xuất hiện tại đám cưới của Cris Phan. Hơn nữa, mới đây dân mạng khui ra rằng Văn Đức sử dụng tài khoản phụ trên mạng xã hội để tương tác, hẹn hò với một cô gái khác cũng đến từ Nghệ An, tên là Nhật Linh. 

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem