Bạn gái xinh đẹp cầu thủ Thanh Bình: “Bình vốn không phải gu của tôi”

Hạ Nhiên Thứ ba, ngày 01/01/2019 10:55 AM (GMT+7)
Hồng Ngọc yêu say đắm cầu thủ Đinh Thanh Bình dù trước đó không thèm trả lời tin nhắn của anh.
Bình luận 0

img

Cặp đôi công khai hẹn hò vào tháng 7/2018

Chuyện tình đep như mơ của cầu thủ Đinh Thanh Bình và bạn gái xinh như hoa hậu Nguyễn Thị Hồng Ngọc (20 tuổi, Bắc Ninh) đang được dân mạng đặc biệt quan tâm. Cặp đôi công khai hẹn hò vào tháng 7/2018 và thường xuyên dành cho nhau lời yêu thương ngọt ngào trên mạng xã hội.

Thế nhưng ít ai biết, trước đó, Đinh Thanh Bình đã tốn không ít thời gian để “cưa đổ” cô gái xinh đẹp của vùng quê Kinh Bắc. Chúng tôi đã có cuộc trò truyện với Hồng Ngọc, nghe cô chia sẻ chuyện tình yêu thú vị với chàng cầu thủ điển trai.

img

Hồng Ngọc vốn không có ấn tượng tốt đẹp với Thanh Bình 

Hồng Ngọc và Thanh Bình quen nhau qua những người bạn từ khá lâu trước đây. Bình là người chủ động, trong khi Ngọc lại chẳng có chút hứng thú nào.

Một cô gái còn trẻ như cô vẫn mơ về một “soái ca ngôn tình” hào hoa, lãng mạn, còn Bình lại quá nghiêm túc. “Bình vốn không phải gu của mình, thậm chí, nhiều khi bạn ấy nhắn tin mình còn không muốn trả lời”, Ngọc kể.

Bình không “ngọt miệng” nhưng lại vô cùng kiên nhẫn trong chuyện chinh phục trái tim người đẹp. Anh chàng vẫn nhắn tin quan tâm Ngọc hàng ngày, kể cho cô nghe những câu chuyện thú vị trên sân tập. Nói chuyện nhiều thành quen, Ngọc thân thiết với Bình từ khi nào không hay biết.

img

Nhưng giờ đây cô lại yêu say đắm chàng cầu thủ trẻ 

Cô bắt đầu hiểu hơn về chàng cầu thủ trẻ, ngưỡng mộ sự bản lĩnh và tính cách tốt đẹp của anh. Cuối cùng, cô cũng bị chinh phục.

“Tình yêu chúng mình không phải sét đánh mà là mưa dầm thấm lâu. Thi thoảng mình lại nhận ra một điểm thú vị ở Bình, ví dụ như cậu ấy rất chu đáo, ở bất cứ đâu hay làm gì đều chủ động giúp đỡ mình, luôn khiến mình yên tâm tuyệt đối và bất cứ sự kiện nào của cuộc đời cậu ấy đều muốn có mình ở đó”, Ngọc nói.

img

Hai người bằng tuổi, thường gọi nhau là "bạn yêu"

Cô cũng cảm nhận rõ sự nỗ lực của Thanh Bình trên sân cỏ, luôn cố gắng chứng tỏ cho mọi người biết mình sẽ đạt được mục tiêu. “Những nỗ lực của cậu ấy tuy không nói ra nhưng mình biết cậu ấy đã phấn đấu rất rất nhiều”, Ngọc chia sẻ.

Xinh đẹp, gợi cảm, có không ít lựa chọn tốt nhưng Ngọc vẫn chọn yêu cầu thủ dù đôi lúc phải xa người yêu thời gian dài. Có thời điểm, hai người phải xa nhau đến vài tháng rồi lúc gặp lại nhau chỉ được gặp đôi ba tiếng.

Nhưng Ngọc hiểu, cả hai còn trẻ, còn phải phấn đấu cho sự nghiệp của riêng mình và đã yêu là phải thông cảm.

“Từ khi yêu Bình là mình biết chấp nhận nhiều điều. Chẳng hạn như lễ Tết không có người yêu bên cạnh, đôi khi muốn được đón đưa cũng khó… Nhưng đó là đam mê của Bình, mình vui vì cậu ấy đang nỗ lực”, Ngọc chia sẻ.

Bạn gái thủ môn Văn Lâm, Tiến Dũng khiến fan ngơ ngẩn vì điểm này!

Hai chàng "thủ môn quốc dân" đều có bạn gái xinh như hoa và vô cùng nóng bỏng.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem