Bạn gái xinh như mộng của Tiến Linh tặng 3.000 khẩu trang chống dịch Covid-19

Thủy Vũ Thứ tư, ngày 25/03/2020 19:01 PM (GMT+7)
"Chúc các anh chị y, bác sĩ sức khoẻ, hoàn thành tốt công việc trong mùa dịch này", diễn viên Hồng Loan chia sẻ.
Bình luận 0

img

Bạn gái xinh như mộng của Tiến Linh tặng 3.000 khẩu trang chống dịch Covid-19.

Mới đây, diễn viên Hồng Loan thu hút sự quan tâm của cộng đồng mạng khi chia sẻ những hình ảnh cô trực tiếp đến Bệnh viện Nguyễn Tri Phương (TP.HCM) để gửi tặng khẩu trang cho các y, bác sĩ. Đi kèm với những bức ảnh này, bạn gái xinh như mộng của cầu thủ Tiến Linh cho biết, cô vừa tìm được chỗ đặt và lấy được 3.000 khẩu trang y tế nên đã dành tặng cho các bác y, bác sĩ ở bệnh viện này.

"Loan vừa tìm được chỗ đặt và lấy được 3.000 khẩu trang và Loan tặng đến cho Bệnh viện Nguyễn Tri Phương. Chúc các anh chị y, bác sĩ sức khoẻ, hoàn thành tốt công việc trong mùa dịch này", Hồng Loan cho hay.

img

Hành động đẹp của diễn viên Hồng Loan được cư dân mạng để lại những bình luận khen ngợi và gửi những lời chúc sức khỏe đến cô: "Tuyệt vời! Việc làm của chị thật ý nghĩa. Chúc chị luôn giữ sức khỏe và ngày càng xinh đẹp"; " Giữ gìn sức khỏe em nhé!"...

img

Ngoài hành động tặng khẩu trang cho các y, bác sĩ trước tình hình dịch Covid-19 diễn biến phức tạp, Hồng Loan tích cực lan tỏa thông điệp chung tay chống dịch. "Loan đã ở nhà, các bạn cũng hạn chế ra đường nhé! Đây là cách chống dịch dễ dàng mà ai cũng có thể làm được nha!", Hồng Loan chia sẻ. 

Trước đó, nữ diễn viên và bạn trai Tiến Linh diện áo đôi, nhảy vũ điệu rửa tay trên nền nhạc "Ghen cô Vy" khiến cư dân mạng phấn khích. "Hãy cùng Hồng Loan và Tiến Linh rửa tay để bảo vệ sức khỏe, phòng chống Covid-19 nhé cả nhà", nữ diễn viên kêu gọi cộng đồng.

img

Huỳnh Hồng Loan và cầu thủ Tiến Linh vướng tin đồn hẹn hò vào trước Tết Nguyên đán 2020. Chia sẻ về Tiến Linh, Hồng Loan cho biết: “Tôi thấy Linh dễ thương, hiền lành, thật thà, có sao nói vậy và ga lăng. Bạn ấy có tính cách vui vẻ, hài hước và hay đùa cho tôi vui. Bình thường thì nhí nhố nhưng lúc cần rất biết suy nghĩ và trưởng thành”.

img

Nữ diễn viên sinh năm 1994 hơn Tiến Linh ba tuổi. Cô từng tốt nghiệp Cao đẳng Văn hóa Nghệ thuật TP.HCM và được chú ý sau khi tham gia MV "Âm thầm bên em" của Sơn Tùng M-TP. Sau đó cô tham gia nhiều dự án phim như "Tiệm ăn dì ghẻ", "Như khúc tình ca", "Mạc gia ký", "Cung đường tội lỗi", "Truy tìm hung thủ", "Gia đình ngũ quả"... Sắp tới cô vào vai thư ký tòa án trong "Người nối nghiệp".

Từ khóa:
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem