Bạn thân tiết lộ cầu thủ Văn Đức và bạn gái hot girl sẽ đám cưới vào tháng tới

Loan Trần Thứ tư, ngày 13/11/2019 04:14 AM (GMT+7)
Sau màn khoe nhẫn đôi, Văn Đức và bạn gái khiến fan xôn xao với thông tin sắp kết hôn.
Bình luận 0

Không những không còn phủ nhận hẹn hò, thời gian gần đây, cầu thủ Phan Văn Đức và bạn gái hot girl còn khiến fan liên tục bất ngờ khi úp mở chuyện sắp kết hôn. Mới đây, qua dòng status của bạn thân cặp đôi này, công chúng thêm chắc chắn về thông tin cả hai sẽ sớm về chung nhà trong thời gian tới. 

img

Mối tình của cầu thủ Văn Đức và bạn gái hot girl cũng được fan quan tâm như nhiều cầu thủ khác.

Trên story Instagram của Nhật Linh- bạn gái Văn Đức bất ngờ để công khai dòng chia sẻ từ người bạn có tag tên mình với nội dung: "Thứ 2 là ngày đầu tuần, chúc bạn mình luôn bình an và hạnh phúc nhé. Nghĩ đến anh Noo ôm chị Đông Nhi làm mình nghĩ đến tháng sau ôm bạn mình có giống vậy không nữa... Tận hưởng những ngày ăn chơi nhảy múa thôi, rồi có baby không còn nhiều thời gian như bây giờ nữa đâu. Mãi yêu!". Tương tác với dòng chia sẻ của người bạn này, Nhật Linh để lại dòng bình luận: "Mình còn chưa thấy lo lắm mà các bạn mình lo cho mình hơn mình...". Kèm theo đó là bức ảnh người đẹp và bạn trai selfie khoe nhẫn đôi tình cảm. 

img

Cặp đôi đã khoe ảnh đeo nhẫn đôi.

img

Trên trang cá nhân, Nhật Linh cũng đăng ảnh check-in nhẫn đôi và nhận được rất nhiều lời chúc phúc từ người hâm mộ.

Ngay khi dòng chia sẻ này được Nhật Linh đăng tải, cộng đồng mạng lập tức đồn đoán cầu thủ trẻ và bạn gái sẽ kết hôn vào tháng 12 tới. Theo câu chuyện bạn thân của cô nàng chia sẻ, dân mạng lập tức nghĩ đến hình ảnh Noo Phước Thịnh khóc trong đám cưới bạn thân lâu năm- Đông Nhi, chúc cô hạnh phúc với chặng đường hôn nhân sắp tới. Ví von hình ảnh Noo và Đông Nhi, dòng tin nhắn từ bạn thân Nhật Linh càng làm người hâm mộ chắc chắn về thông tin đám cưới. 

img

Trước đó, Nhật Linh cũng đã đăng ảnh mặc váy cưới, lên tiếng về câu hỏi cả hai sắp kết hôn.

Đặc biệt, dù trước đó người đẹp đã lên tiếng về tin đồn có thai, tuy nhiên, trong status này nhiều người vẫn chú ý đến việc bạn thân Nhật Linh nhắc đến việc có con. Ngay sau đó, hot girl xứ Nghệ đã đăng tải hình ảnh một bài báo có nội dung về tin đồn cô mang thai kèm dòng ghi chú khẳng định: "Bạn em chúc em nhanh có baby chứ em đã có gì đâu ạ". Phủ nhận việc có con nhưng không hề nhắc đến thực hư chuyện sẽ đám cưới vào tháng tới, hành động này của bạn gái cầu thủ sinh năm 1996 được người hâm mộ xem như 1 cách ngầm thừa nhận tin đồn.

Nhật Lê chính thức xác nhận đã chia tay Quang Hải bằng động thái này

Sau nhiều đồn đoán, Nhật Lê bất ngờ có động thái xác nhận tin đồn tình cảm với Quang Hải.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem