Bạn trai cũ Hương Giang Idol vẫn giữ những ảnh cặp đôi lúc còn mặn nồng

Thảo Nguyên (tổng hợp) Thứ tư, ngày 14/03/2018 13:35 PM (GMT+7)
Mới đây cư dân mạng phát hiện, bạn trai cũ của Hương Giang Idol, Criss Lai vẫn giữ hình ảnh thuở còn mặn nồng của hai người, khiến nhiều fan bất ngờ và thích thú.
Bình luận 0

Kể từ khi đăng quang ngôi vị Hoa hậu chuyển giới quốc tế 2018, những câu chuyện xung quanh cuộc sống và đời tư của Hương Giang Idol bỗng được công chúng quan tâm hơn bao giờ hết. Từ những bức ảnh ngày nhỏ còn là con trai, cho tới câu chuyện xúc động quyết định chuyển giới mà không nhận được sự đồng tình của bố mẹ, hay như việc cô tham gia các hoạt động nghệ thuật, gameshow như Cuộc đua kỳ thú…đặc biệt là chuyện tình cảm của cô và người bạn trai gốc Việt Criss Lai cũng được cư dân mạng "đào bới" lên.

img

img

Từng là một cặp đôi đẹp của showbiz Việt…nên khi ‘đường ai nấy đi’, Hương Giang Idol và chàng Việt kiều Canada để lại rất nhiều tiếc nuối cho người hâm mộ. Mới đây, sau khi Hương Giang Idol đăng quang, nhiều fans đã vào trang cá nhân của Criss Lai để nhắc đến người đẹp. 

img

Dòng thông báo “Hương Giang – Miss International Queen 2018″ ngay dưới bài đăng của Criss Lai.

img

Đã lâu không còn chung lối nên gặp phải tình huống này, hẳn tình cũ của tân hoa hậu chuyển giới phải rất khó xử. Tuy nhiên, điều không ai ngờ tới là anh chàng Việt kiều đã thân thiện nhấn một nút like cho dòng trạng thái của fan. Dường như Criss Lai cũng rất ủng hộ chiến thắng của bạn gái cũ.

img

img

Ngoài ra, nhiều fan còn phát hiện, sau khi chia tay, anh chàng vẫn giữ lại toàn bộ ảnh chụp chung của hai người thuở còn mặn nồng, điều này khiến fan của Hương Giang Idol cảm thấy thích thú và bất ngờ.

img

img

Được biết kể từ khi chia tay đến thời điểm hiện tại, sau 3 năm, bạn trai cũ của cô vẫn chưa có bạn gái mới, thời gian rảnh, Criss Lai giành thời gian đi du lịch và tham gia những giải đấu thể thao.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem