Bảo Anh nhắc nhở phụ nữ bớt khờ dại, Sĩ Thanh ẩn ý “cười vào mặt mình là trưởng thành”

Châu Anh Thứ hai, ngày 23/09/2019 08:15 AM (GMT+7)
Sau thành công của MV “Ai cần ai”, Bảo Anh tiếp tục triết lý về phụ nữ và tình yêu, Sĩ Thanh đăng status đầy ẩn ý giữa ồn ào “đập hộp” hàng fake.
Bình luận 0

img

Tin sao Việt ngày 22/9: Bảo Anh nhắc nhở phụ nữ khi yêu: “Phụ nữ phải học cách yêu và tôn trọng bản thân mình, phải biết nói không với những kẻ xem thường niềm tin của họ. Yêu hết mình, sẵn sàng tha thứ, nhưng đừng biến mình thành nạn nhân khờ dại”.

img

Giữa ồn ào “đập hộp” hàng fake, Sĩ Thanh đăng tải status đầy ẩn ý: “Phạm sai lầm là con người, vấp ngã là chuyện bình thường, có thể cười vào mặt chính mình là trưởng thành”.

img

Siêu mẫu Võ Hoàng Yến tung ảnh thần thái quyền lực, lạnh lùng: “Phượng Hoàng Lửa luôn sống dậy từ chính tro tàn của mình”.

img

Diễn viên Quỳnh Kool: “Tôi nghe người ta nói rằng những cô gái của mùa thu thường chọn cất cho riêng mình những nước mắt, những bi sầu một góc thẳm sâu trong tim. Lang thang nơi con đường vừa kịp quen, kịp nhớ, kịp đặt tên cho một mối quan hệ, mùa thu này em rồi sẽ bình yên. Đi qua những ngày bão giông sẽ là ngày nắng ấm, ngược chiều nước mắt chưa hẳn đã đáng buồn, mà hơn hết đôi khi buồn một chút để yếu mềm, để được chở che. Em sẽ bình yên, tôi tin là như thế, bởi vì em xứng đáng được hạnh phúc”.

Á hậu Hoàng Thùy tung clip hậu trường buổi chụp hình theo phong cách quyến rũ, bí ẩn: “Cuộc đời này nếu bạn muốn cái gì thì bạn phải workhard to get it, cái gì nó đến dễ nó ko có đã, nó đến dễ rồi nó cũng đi nhanh. Easy come easy go”.

img

Trấn Thành đọ sắc với bạn thân Trịnh Thăng Bình: “Hội trai đẹp! Ai đẹp nhất?”.

img

Hồ Ngọc Hà hạnh phúc khi ngắm nhìn con trai vui đùa bên bạn bè: “Xong việc của mình thì lao về đi chơi với con ngay tức khắc”.

img

Tăng Thanh Hà khoe ảnh du lịch Đà Lạt: “Mùa này đi đến đâu cũng thấy cây hồng trĩu quả! Yêu quá là yêu”.

img

Jun Vũ diện set đồ hai màu trắng đen: “Em chẳng cần bận đồ màu mè cho đời thêm tươi, em sẽ chỉ mặc trắng đen thôi vì cuộc đời em có anh đã đủ rực rỡ lắm rồi”.

Vũ Khắc Tiệp đăng clip “sống ảo” cùng “gà cưng” Ngọc Trinh trong chuyến du lịch Pháp: “Morning Paris, Ngọc Trinh”.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem