Bảo vệ sức khỏe và hệ miễn dịch mỗi ngày nhờ thanh lọc máu

P.V Thứ hai, ngày 15/12/2014 11:00 AM (GMT+7)
Hầu như những người không khỏe mạnh chủ yếu do máu huyết không tốt và hệ miễn dịch kém. Có nhiều phương thức để thanh lọc, lưu thông máu, nuôi dưỡng hệ thống miễn dịch giúp cơ thể hấp thụ, thải độc tố cũng như trao đổi chất để tăng cường sức khỏe.
Bình luận 0

Hệ thống bạch huyết là hệ thống tuần hoàn thứ ba của cơ thể ngoài động mạch và tĩnh mạch, đảm nhiệm vai trò là “máy dò tìm” độc tố trong cơ thể. Dịch bạch huyết chảy khắp nơi trong cơ thể sẽ tìm độc tố tới hạch bạch huyết, độc tố sẽ từ hạch bạch huyết bị thấm vào máu, chuyển tới phổi, da, gan, thận và bị thải ra ngoài. 

Vì vậy máu không tốt là do gan và thận hoạt động kém, nó sẽ làm tăng gánh nặng cho gan. Và nếu oxy không đủ sẽ làm cho máu lưu thông chậm dẫn đến cơ thể mệt mỏi, chóng mặt. Các chuyên gia dinh dưỡng chỉ ra rằng những thực phẩm như thịt, cá, trứng, sữa, đậu rất nhiều đạm và sản sinh ra máu, ngoài ra, bổ sung vitamin B tạo ra đạm thì cơ thể sẽ hấp thu các chất dinh dưỡng tốt hơn.

img
Trà Native Legend Tea chiết xuất từ thảo dược thiên nhiên

 

Một số phương pháp giúp cơ thể lưu thông khí huyết và thanh lọc máu:

-          Trong sinh hoạt hàng ngày, bạn nên tắm nước ấm khoảng 10-15 phút để thúc đẩy lưu thông bạch huyết, nếu thời tiết trở lạnh có thể ngâm chân bằng nước nóng

-          Uống đều đặn tối thiểu 2 lít nước mỗi ngày (uống nhiều nước vào buổi sáng khi mới thức dậy (thời gian tốt nhất là từ 5-7h sáng) và từ 15h-19h chiều. Bởi nước là một trong những cách thiết yếu nhất để thanh lọc tự nhiên

-          Chế độ ăn cũng nên giảm bớt lượng thịt và bơ sữa từ các thực phẩm thịt biến đổi gene. Thêm vào đó,  ăn nhiều những thực phẩm giàu chất xơ như hoa quả tươi, rau (cải xoong) và rau hữu cơ giúp tạo môi trường kiềm không những loại bỏ các độc tố mà còn tăng năng lượng cho cơ thể.

-          Thêm thành phần nghệ vào các món ăn của bạn giúp điều trị gan, rối loạn tiêu hóa và là một tác nhân giúp thải độc rất hữu hiệu.

-          Bổ sung canxi, magie và C nhằm giúp cho mạch máu co giãn đàn hồi tốt

Máu sạch sẽ làm tăng hệ miễn dịch cho cơ thể, vì vậy những người hay bị cảm là do hệ miễn dịch yếu, thiếu protein. Việc bổ sung trong thức ăn với đầy đủ các dưỡng chất như vitamin A, B, C, D, E là rất cần thiết để đảm bảo cho một cơ thể khỏe mạnh. Kết hợp với chế độ luyện tập thể dục đúng cách sẽ tăng sức đề kháng,

Chính vì vậy, việc thanh lọc máu là yếu tố cần thiết để các cơ quan nội tạng hoạt động đều đặn và suôn sẻ.

Tập đoàn Unicity (Mỹ) đã nghiên cứu thành công một loại trà với tên gọi Native Legend Tea chiết xuất từ thảo dược thiên nhiên. Với các thành phần chính như: cải xoong, cây ngưu bàng rễ, vỏ cây du trơn, cừu lá cây me chua (sheep sorrel leaf) và rễ đại hoàng gốc (Turkish Rhubarb root) không độc hại, loại trà này hỗ trợ tăng cường chức năng gan, giảm lượng đường và cholesterol trong máu, hỗ trợ tiêu hóa cũng như tăng cường hệ miễn dịch.

Sản phẩm dùng cho người uống rượu nhiều, ngộ độc do rượu, men gan tăng cao, mẩn ngứa, mề đay, ăn uống kém, khó tiêu, viêm gan virut và những người đang điều trị hay sau điều trị các bệnh về gan. Sản phẩm không dùng cho phụ nữ mang thai và cho con bú.

Sử dụng sản phẩm bằng cách ngâm một gói trà vào 250ml nước sôi khoảng 15 phút (uống khi nóng hoặc ấm), mỗi ngày một lần.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem