Bật mí “một nửa” của “Nữ thần Vũ Hán“

Thứ ba, ngày 06/01/2015 09:07 AM (GMT+7)
Cặp đôi trai tài, gái sắc Trương Chân – Hoàng Xán Xán của trường Đại học Vũ Hán, Trung Quốc đang khiến nhiều người phải ghen tỵ.
Bình luận 0

Năm 2013, Hoàng Xán Xán tham gia một cuộc thi tìm kiếm gương mặt "nữ thần" các trường đại học trên mạng và bất ngờ nổi tiếng, trở thành "Nữ thần Đại học Vũ Hán".

img
img
img
 

 Mới đây, nữ thần sinh năm 1995 này vừa chính thức công khai chuyện tình của mình với một đàn anh trong trường khiến nhiều người bất ngờ.

img

 

Chàng trai này tên Trương Chân, sinh năm 1991, đã tốt nghiệp trường Đại học Vũ Hán. Trương Chân sở hữu gương mặt khôi ngô, tuấn tú và một chiều cao lý tưởng, nhiều người mơ ước.

img

 

Cặp đôi này đã chính thức hẹn hò từ năm 2013, trước khi Xán Xán trở nên nổi tiếng. Tình cảm của họ vẫn tốt đẹp và kéo dài đến tận bây giờ. Xán Xán cho hay, Trương Chân luôn theo sát và bên cạnh cô mọi lúc mọi nơi.

img

 

Mặc dù hẹn hò đã lâu nhưng gần đây, Hoàng Xán Xán mới tung một số bức ảnh tình cảm của mình và bạn trai lên Weibo khiến không ít fan tỏ ra ngỡ ngàng.

Sự kiện này nhanh chóng thu hút sự chú ý của mọi người và nhận được sự phản hồi tích cực. Rất nhiều bạn đã vào bình luận ủng hộ và chúc phúc cho cặp đôi trai tài, gái sắc này của trường Đại học Vũ Hán.

img
img
img

 

Cherry (Tấm gương/Tiền phong)
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem