Bi kịch phía sau vỏ bọc hoàn hảo của gia đình danh giá

Thứ bảy, ngày 24/08/2019 11:10 AM (GMT+7)
Anh qua lại với một cô bé 18 tuổi. Tôi cảm thấy không chấp nhận được vì lòng tự trọng bị tổn thương.
Bình luận 0

Tôi 35 tuổi, chồng hơn một tuổi, trải qua 4 năm yêu nhau và 11 năm về chung một nhà, có hai đứa con trai khoẻ mạnh, ngoan ngoãn, đẹp trai. Trong mắt bạn bè, người thân, tôi là người phụ nữ gần như hoàn hảo: hiền lành, khéo léo, biết đối xử, kiếm tiền thì ở mức tám con số một tháng. Nói như vậy không phải chồng lép vế, mà với xã hội anh là người thành đạt vì tôi để anh làm giám đốc, tôi chỉ đứng sau quản lý thôi. Mọi người rất coi trọng anh. Vẻ ngoài của tôi được khen xinh xắn với ba vòng 90-60-90, không sử dụng bất kỳ cách làm đẹp nào kể cả son phấn.

img

Hình minh họa

Từng ấy năm bên nhau, lúc nào chồng cũng nâng niu, tỏ ra tự hào vì có tôi. Gần đây, anh ngoại tình. Tôi phát hiện vì anh vô tình mượn tài khoản icloud của tôi đăng nhập mà không nghĩ là tin nhắn, hình ảnh đã xoá vẫn bị lưu lại. Cho nên những thứ không nên thấy đó hiện hết trong máy tôi. Anh qua lại với một cô bé 18 tuổi. Tôi cảm thấy không chấp nhận được vì lòng tự trọng bị tổn thương. Tôi đã từng dùng cách lạt mềm buộc chặt kéo anh về mấy lần rồi. Lần này tôi thấy mệt và không muốn cố nữa. Hãy cho tôi lời khuyên.

Loan (VnExpress)
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem