Sốc với "Bí kíp ngoại tình" gây xôn xao mạng xã hội Nhật Bản

Tư Tuyền (Theo CNT) Thứ ba, ngày 09/10/2018 09:29 AM (GMT+7)
Sau khi đọc bài viết này, nhiều người đã không ngừng công kích chủ nhân "vẽ đường cho hươu chạy".
Bình luận 0

Đối với việc ngoại tình, hầu hết tất cả mọi người đều bài xích, khinh thường. Tuy nhiên, thực tế cho thấy ngoại tình diễn ra ngày một nhiều, dần trở thành hiện tượng phổ biến trong xã hội.

img

Không ít người cho rằng, nhờ bài viết này họ đã cảnh giác hơn (Ảnh minh họa)

Mới đây, tại Nhật Bản, một bài viết tổng kết "6 bí kíp ngoại tình không bị phát hiện" đã nhận được rất nhiều sự quan tâm của dư luận. Theo "quảng cáo" của chủ nhân bài viết, chỉ cần nắm vững 6 bí kíp này, khi ngoại tình sẽ không lo bị xấu mặt, bị bắt quả tang hay khiến tình cảm vợ chồng, đôi lứa tan vỡ.

Cụ thể 6 bí kíp được chủ nhân chia sẻ bao gồm:  Không được lưu lại bất cứ bằng chứng nào trên điện thoại, máy tính; Tuyệt đối không lưu danh bạ nhân tình; Không đi qua đêm; Không được nói cho bất cứ ai thân thiết; Không liên lạc vào ngày nghỉ; Và đặc biệt khi hẹn hò, gặp gỡ, tuyệt đối không được dùng thẻ.

Nhiều người sau khi đọc được bài viết này đã không ngừng công kích chủ nhân bài viết "vẽ đường cho hươu chạy". Tuy nhiên cũng không ít người cho rằng, nhờ có bài viết này, họ đã cảnh giác hơn, chú ý và để tâm hơn đến những điều bất thường nhỏ nhặt, sẽ không còn bị lừa bởi mánh khóe của những kẻ ngoại tình.

Chồng đi công tác đột xuất trở về phát hiện được chuyện ”động trời”

Thừa dịp chồng đi công tác, cô đã chủ động cùng bạn trên mạng hẹn hò, thuê phòng khách sạn.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem