Bình luận World Cup, hoa hậu giỏi ngoại ngữ bị chê 'thiếu kiến thức' bóng đá

Thứ bảy, ngày 23/06/2018 13:54 PM (GMT+7)
Xinh đẹp tựa thiên thần nhưng khi bình luận về bóng đá thì Thái Nhiên Phương lại khiến người nghe thất vọng.
Bình luận 0

Hoa hậu Thái Nhiên Phương là fan hâm mộ Cristiano Ronaldo. Tại World Cup 2018, người đẹp sinh năm 1987 cổ vũ cho ĐT Bồ Đào Nha.

Dù được đánh giá cao về nhan sắc nhưng Hoa hậu Thái Nhiên Phương lại khiến nhiều người yêu bóng đá Việt Nam thất vọng vì thiếu kiến thức khi tham gia bình luận, dự đoán kết quả trận đấu giữa Bồ Đào Nha và Morocco diễn ra tối 20.6.

Cụ thể, khi được VTV mời tham gia bình luận, dự đoán kết quả trận đấu giữa Bồ Đào Nha và Morocco, người đẹp 30 tuổi đã có những phát ngôn khá “sốc” như: “Em tin Bồ Đào Nha sẽ vô địch World Cup năm nay. Trong lịch sử Bồ Đào Nha đã vô địch rồi”.

Ngoài ra, Thái Nhiên Phương còn phát biểu sai về kết quả 2 trận đấu của tuyển Bồ Đào Nha tại World Cup 2018: “Đây là trận thắng thứ 2 của Bồ Đào Nha, họ đang hướng tới 3 trận toàn thắng”.

Thái Nhiên Phương sinh ngày 15.9.1987 ở tỉnh Đắk Lắk. Hiện tại, cô đang sinh sống và làm việc tại TP.HCM. Nhiên Phương được nhiều người chú ý khi giành ngôi Hoa Hậu tại cuộc thi Hoa hậu Phụ nữ Người Việt Quốc tế 2017. Cô có thành tích học tập khá ấn tượng và thành thạo 2 ngoại ngữ tiếng Anh và Trung.

Cùng ngắm vẻ xinh đẹp của Thái Nhiên Phương:

Thái Nhiên Phương có thành tích học tập khá ấn tượng và thành thạo 2 ngoại ngữ tiếng Anh và Trung.

img

img

img

img

img

img

img

img

img

Ngân An (Vietnamnet)
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem