Bộ tranh gợi nhớ về tuổi thơ “dữ dội“

Phương Linh Thứ ba, ngày 16/12/2014 11:32 AM (GMT+7)
Bộ tranh phác họa lại những trò chơi ngộ nghĩnh, dễ thương của thế hệ 8x, 9x.
Bình luận 0

Vũ Hữu Nhân, chàng sinh viên năm thứ 3 Đại học Xây dựng Hà Nội từng được cộng đồng mạng biết đến qua bộ truyện tranh "Bí kíp cưa gái". Mới đây, Hữu Nhân lại tung ra bộ truyện tranh mới với tên gọi "Tuổi thơ tôi" và đang thu hút sự quan tâm của dân mạng.

img

Những hình ảnh ngộ nghĩnh, dễ thương trong bộ truyện tranh "Tuổi thơ tôi"

Bộ tranh gợi nhớ về tuổi thơ của thế hệ 8x, 9x với những trò chơi ngộ nghĩnh, dễ thương, với những chiếc đồng hồ, đồ chơi được làm bằng lá chuối hay những buổi chiều cùng nhau câu cá, đá banh, đuổi bắt nhau xung quanh ngôi làng nhỏ... Tất cả những trò chơi đó đều được Hữu Nhân phác họa một cách rõ nét qua bộ truyện tranh của mình.

Hữu Nhân cho biết: "Mình thực hiện bộ tranh này trong gần 2 tháng, tranh thủ vẽ mỗi khi rảnh rỗi. Và để có được những hình ảnh chân thật trong bộ tranh này, mình đã đi hỏi bạn bè xem ngày xưa mọi người có chơi những trò như mình đã từng chơi không... Và điều khiến mình rất bất ngờ là dù mỗi người một quê, lớn lên ở môi trường khác nhau nhưng ai cũng đã trải qua những trò chơi dễ thương này".

Hữu Nhân cũng cho biết, vì ngày xưa không có máy ảnh nên không ai lưu giữ được những hình ảnh vui chơi hồn nhiên với bạn bè. Chính vì thế nên chàng sinh viên Xây dựng đã quyết định ghi lại những kỷ niệm cũ, để mọi người nhớ về tuổi thơ "dữ dội" của mình qua bộ truyện tranh độc đáo.

Cùng ngắm bộ ảnh "Tuổi thơ tôi" của Hữu Nhân:

img

img

img

img

img

img

img

img

img

img

img

img

img

img

img

img

img

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem