"Bỏng mắt" clip Quế Vân mặc bikini bé xíu, Trường Giang có tiếc?

Mi Mi Thứ năm, ngày 05/04/2018 13:30 PM (GMT+7)
Sau ồn ào lên tiếng tố Trường Giang “bắt cá hai tay” và bênh vực Nam Em, Quế Vân tung ra những hình ảnh, clip mặc trang phục bikini quyến rũ hút mọi ánh nhìn.
Bình luận 0

Trên trang facebook cá nhân, Quế Vân - người đẹp từng tiết lộ có mối quan hệ tình cảm với Trường Giang và lên tiếng bênh vực Nam Em đăng tải hình ảnh, clip cô mặc trang phục bikini bé xíu gợi cảm nhân chuyến đi nghỉ dưỡng tại Đà Nẵng.

Đi kèm với những bức hình này, Quế Vân gửi lời chúc vui vẻ tới mọi người và có dòng chú thích khá tâm trạng:"Nếu là duyên số cho dù đến cuối cuộc đời muốn xa cũng sẽ bên nhau...Nhưng nếu lỡ đoạn đường mà ta đang bước ta đánh mất nhau thì sao?".

img

img

img

Ngắm những hình ảnh này của Quế Vân khó tin cô đã là bà mẹ đơn thân trải quan 2 lần sinh nở.

img

Ngay sau khi đăng tải, tình cũ một thời của Trường Giang nhận được những lời khen ngợi từ phía cộng đồng về nhan sắc và vóc dáng thon gọn, gợi cảm: "Body nức nở đến ghen tỵ"; "Cô gái xinh đẹp"; "Em có thể bớt đẹp đi được không? Em như thế này làm thiêu đốt cánh mày râu bọn anh quá người đẹp à"...

img

Dù không sở hữu đôi chân dài và chiều cao "khủng" như những người mẫu trẻ hiện nay nhưng Quế Vân nổi trội với thân hình cân đối, vòng một lấp ló đầy mê hoặc. 

img

img

Trước đó, Quế Vân từng gây chấn động làng giải trí khi tung ra những hình ảnh thân mật, clip ghi âm cuộc trò chuyện tình cảm giữa cô và Trường Giang để tố anh đã “bắt cá 2 tay”. Khi Nam Em công khai yêu Trường Giang khiến dư luận "dậy sóng", bà mẹ 2 con tiếp tục lên tiếng bênh vực cho Top 8 Hoa hậu Trái đất 2016.

img

Theo Quế Vân chia sẻ, lý do cô lên tiếng vì Nam Em là người em thân thiết và vì chuyện liên quan đến Trường Giang. "Nếu không phải là Nam Em thì không bao giờ tôi lên tiếng, và nếu không phải chuyện liên quan đến Trường Giang, tôi chắc chắn sẽ không ra mặt. Tôi đã tự tu và ăn chay. Người ta bảo tôi lên tiếng để đánh bóng tên tuổi và nổi tiếng thêm ư?

Tên Quế Vân ai cũng biết rồi, tôi không cần thêm nữa. Danh để làm gì, phù du thôi, bao nhiêu năm tôi đã chạy theo nó, mất quá nhiều sức lực. Tôi đã bỏ hết, đã quá mệt mỏi và lui khỏi ánh đèn sân khấu lâu rồi" - Quế Vân chia sẻ.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem