Các thế hệ chuyên Lý "Hội tụ và tỏa sáng"

Hạ Nhiên Thứ ba, ngày 13/10/2015 17:29 PM (GMT+7)
Những ngày này, các thế hệ học sinh Chuyên Lý Tổng hợp khắp mọi miền nô nức các hoạt động chào mừng ngày hội “30 năm Chuyên lý Tổng hợp – Hội tụ và tỏa sáng”
Bình luận 0

Sángy 10/10/2015, Lễ kỷ niệm “30 năm Chuyên lý Tổng hợp – Hội tụ và tỏa sáng” chính thức diễn ra tại Hội trường KTX Mễ Trì với sự tham dự và tặng thưởng của lãnh đạo Bộ Giáo dục và Đào tạo, Đại học Quốc gia Hà Nội cùng thầy cô giáo và học sinh Chuyên Lý Tổng hợp qua các thời kỳ.

img

Các học sinh xếp hình B0 - Khối Chuyên Lý Tổng hợp trường THPT chuyên KHTN

Tại buổi lễ kỷ niệm, PGS. Nguyễn Vũ Lương – Hiệu trưởng Trường THPT Chuyên KHTN xúc động bày tỏ: “Không chỉ các em rất vui khi được nghỉ học mà cả người lớn cũng rất vui mừng khi một cuộc họp kết thúc sớm. Nhưng đối với ngày lễ kỷ niệm thành lập B0 chuyên Lý Tổng hợp thì không như vậy. Mọi người mong chờ ngày này mau đến như chờ mong ngày hạnh phúc, ngày của sự gặp gỡ, ngày của những kỷ niệm, những điều quý giá không thể thiếu được trong đời mỗi người…”.

img

Nhiều tiết mục văn nghệ sôi động diễn ra trong lễ kỷ niệm

Các thế hệ học sinh của khối chuyên Lý Tổng hợp cũng có nhiều người trưởng thành, giữ trọng trách quan trọng trong xã hội. Tại buổi lễ PGS. Nguyễn Văn Nội – Hiệu trưởng Trường ĐHKHTN cũng bày tỏ niềm tự hào được chứng kiến sự thành đạt của các cựu học sinh cũng như động viên các thế hệ thầy cô tiếp phấn đấu cho sự nghiệp trồng người.

“Nhiệm vụ quan trọng của người thầy không chỉ là truyền đạt tri thức mà còn là người truyền lửa, chính những người thầy đã truyển lửa để bao thế hệ B0 tiếp lửa cho nhau trong học tập. Đây là điểm khác biệt và rất đáng trân trọng của các thế hệ thầy – trò Chuyên Lý”, thầy chia sẻ. 

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem