Cẩm Ly từng bật khóc trong đêm giao thừa, hé lộ lý do không nhận show đêm 30 Tết

Châu Anh Thứ hai, ngày 20/01/2020 09:15 AM (GMT+7)
Trên sân khấu "Ký ức vui vẻ" mùa 2, Cẩm Ly cho biết, trong những ngày cận Tết hằng năm, cô bận rộn chạy ngoài đường để sắm sửa, chuẩn bị đồ Tết cho gia đình, đặc biệt là mâm ngũ quả.
Bình luận 0

Tối 19/1, tập cuối cùng "Kỳ ức vui vẻ" mùa 2 chính thức lên sóng VTV3 với chủ đề là những nét đặc trưng trong ngày Tết cổ truyền Việt Nam. Bên cạnh 5 nghệ sĩ chủ nhà, chương trình có sự góp mặt của 5 nghệ sĩ khách mời: NSƯT Hà Xuyên, diễn viên Huỳnh Anh Tuấn, Khánh Huyền, Tường Vi, ca sĩ Châu Gia Kiệt.

Sau màn giới thiệu khách mời, MC Lại Văn Sâm giới thiệu tiết mục âm nhạc “Khúc hát ân tình” do ca sĩ Cẩm Ly thể hiện. Đây là món quà mà ê-kíp "Ký ức vui vẻ" mùa 2 dành tặng cho các nghệ sĩ tham gia chương trình và khán giả nhân dịp Tết đến xuân về. Tiết mục này nhận được sự cổ vũ, yêu thích của mọi người.

img

Kết thúc phần trình diễn, Cẩm Ly đòi kiện ban tổ chức "Ký ức vui vẻ": “Tôi rất thích chương trình này nhưng mà lúc tôi chơi, thời lượng chương trình ít quá, chỉ có 70 phút mà giờ chương trình có 90 phút. Tôi kiện, tôi tức quá mà!”.

Nhân đây, ca sĩ Thanh Duy Idol (đội trưởng đội thập niên 2000) cũng đòi kiện ban tổ chức: “Đợt trước, chương trình chỉ có 60 phút nên đoạn tôi chọc chị Ly đã bị cắt rồi. Cái bài “Phố xuân” và hôm nay là mùa xuân nên tôi xin phép tôi được chọc lại chị Ly”. Sau đó, nam ca sĩ tái hiện lại một động tác vũ đạo của Cẩm Lý trong MV “Phố xuân” một cách hài hước, đem lại tiếng cười cho mọi người.

Trên sân khấu "Ký ức vui vẻ" mùa 2, Cẩm Ly cho biết, trong những ngày cận Tết hằng năm, cô bận rộn chạy ngoài đường để sắm sửa, chuẩn bị đồ Tết cho gia đình, đặc biệt là mâm ngũ quả. Đến đêm 29 Tết, Cẩm Ly ra chợ hoa, ở đó đến tận sáng để lựa chọn hoa. Dù công việc này khiến Cẩm Ly mệt nhưng cô vẫn rất yêu thích vì đó là thói quen, muốn được tận hưởng cảm giác những ngày Tết đang đến gần.

img

img

Nhận được câu hỏi về việc chạy show những ngày Tết, Cẩm Ly tâm sự: “Tôi có một quy tắc bất di bất dịch: Mùng 1 có thể đi hát nhưng đêm 30, tôi không đi hát dù tiền lương cao cỡ nào. Nhưng, tôi bị một lần duy nhất trong đời và nghĩ rằng sẽ không bao giờ có lần thứ hai mà tôi nhớ hoài như in. Lần đó tôi xuống Cần Thơ, diễn xong.

Đáng lẽ, tôi sẽ qua diễn ở một điểm nữa nhưng tôi không diễn, đi về. Tôi không ngờ rằng nó sát giờ giao thừa, con đường tắc nghẽn. Ở trên trời, pháo hoa bắn, còn tôi nước mắt rơi lã chã. Cái khoảnh khắc chuyển giao giữa năm cũ và năm mới, tôi không muốn mất đi”.

Trước khi bước vào hậu trường, Cẩm Ly gửi tới các nghệ sĩ và khán giả một bài thơ. Nội dung bài thơ là những lời chúc tốt đẹp mà cô muốn gửi đến mọi người nhân ngày đầu năm mới.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem