Cặp đôi tiết lộ lý do vì sao yêu nhau 5 năm nhưng vẫn không động chạm

Thanh Trâm (DailyMail) Thứ sáu, ngày 03/05/2019 13:54 PM (GMT+7)
Chàng trai 27 tuổi và vị hôn thê đang chờ đợi để được làm "chuyện ấy" sau lễ kết hôn.
Bình luận 0

Chàng trai Tomiwa, 27 tuổi và vị hôn thê Wunmi ,23 tuổi, đang chờ đợi để được làm ‘chuyện ấy’ sau lễ kết hôn. Anh chàng còn tiết lộ mình ‘thiếu kinh nghiệm’ trong khi bạn gái là một trinh nữ.

img

Chàng trai Tomiwa cùng bạn gái Wunmi trong chương trình Sex on the Couch của dài BBC3.

Tomiwa 27 tuổi và vợ sắp cưới Wunmi 23 tuổi xuất hiện trên chương trình Sex on the Couch của đài BBC3, một chương trình phỏng vấn các cặp vợ chồng đến gặp các nhà trị liệu trong một phòng khám đặc biệt, để thảo luận về đêm tân hôn sắp tới của họ.

Trong buổi làm việc với nhà trị liệu tình dục Lohani Noor, Tomiwa tiết lộ anh ta đã làm ‘chuyện ấy’ trước đó nhưng sẽ không tự gọi mình là người có kinh nghiệm.

Khi cặp đôi được đưa một đồ vật mà các chàng thường dùng để giải tỏa với yêu cầu tìm ‘điểm G’ của chị em, anh ta khiến mọi người bật cười khi thú nhận: “Tôi thực sự nghĩ phụ nữ phải dọn cỏ chỗ ấy”.

Chuyển sang chủ đề ‘cực khoái’, và Tomiwa đặt câu hỏi liệu một người phụ nữ có thể nghĩ mình đạt cực khoái trong khi thực tế không phải vậy không, vì không phải lúc nào các dấu hiệu cũng ‘siêu rõ ràng’.

Bác sĩ Lohani trấn an cặp đôi: “Nếu đạt cực khoái, bạn sẽ biết và đó sẽ là một trải nghiệm đáng để kể”.

Chia sẻ về mối quan hệ trong sáng không tình dục của mình, Wunmi giải thích: “Đức tin – Kito giáo – là nền tảng cho mối quan hệ của chúng tôi, vì vậy trong năm năm qua, chúng tôi đã ‘sống độc thân’.

Chúng tôi muốn cố gắng và giữ gìn sự trong trắng nhất có thể để sau khi kết hôn, cả hai có thể tận hưởng hết sự hạnh phúc đó”.

img

Wunmi tiết lộ Đạo Kito là nền tảng cho mối quan hệ của hai người và họ sẽ giúp nhau giữ gìn sự trong trắng đó đến đêm tân hôn.

img

Bác sĩ Lohani đã tư vấn cho các cặp đôi làm sao để có được đêm tân hôn tuyệt vời nhất

Cô chia sẻ thêm với bác sĩ rằng, cô cảm thấy quãng thời gian đó sẽ giúp cô ‘được giáo dục tốt hơn’ về chuyện giường chiếu và cô ấy có thể tận hưởng nó một cách đúng đắn khi đến lúc.

Khi thảo luận về dự định trong đêm tân hôn, Tomiwa nói đùa rằng "cả hai sẽ làm chuyện ấy thật sung mãn và tuyệt vời trong suốt 10 tiếng".

Sau đó, anh cũng thổ lộ, mặc dù đêm tân hôn là ‘rất quan trọng’ nhưng anh cũng ‘không mong đợi quá nhiều’ vì đó mới chỉ là khởi đầu của cả hai.

img

Tomiwa đã đùa rằng họ sẽ ‘làm chuyện ấy’ sung mãn và tuyệt vời nhất có thể trong 10 tiếng.

img

Chương tình Sex on the Couch sẽ là nơi giải đáp thắc mắc của các cặp đôi về ‘chuyện ấy’.

Bác sĩ Lohani đã khuyến khích cả hai tạo dựng không khí phòng ngủ siêu lãng mạn theo phong cách cả hai cùng thích để gia tăng cảm xúc.

Cô cũng khuyên cả hai  nên ‘chạm và khám phá cơ thể nhau trong đêm trọng đại để đảm bảo cả hai có đủ cảm xúc’.

Cưới nhau sau 4 năm mặn nồng, vợ vẫn vụng trộm với sếp

Chỉ vì “tình cũ không rủ cũng tới” mà cô gái đã phản bội chồng mình.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem