Chàng trai bắt tại trận vợ ngoại tình: Con ở nhà không có cơm ăn, mẹ bỏ nhà theo trai

Khánh Linh Thứ năm, ngày 13/02/2020 08:39 AM (GMT+7)
Thêm một chàng trai áo đỏ “số nhọ” bắt tại trận vợ mình đang đi chơi cùng người đàn ông khác khiến cộng đồng mạng “dậy sóng”.
Bình luận 0

Mới đây, trên mạng xã hội đã đăng tải câu chuyện chàng trai bị vợ “cắm sừng” 2 lần kèm theo 2 đoạn clip bắt tại trận khiến mọi người xôn xao.

img

Clip chàng trai áo đỏ bị “cắm sừng” khiến dân mạng xôn xao.

Theo diễn biến trong clip, chàng trai áo đỏ (chồng cô gái) cho biết anh và vợ đã sống chung với nhau được 3, 4 năm nay. Cả hai cũng đã có con chung và hiện đứa nhỏ đang ở nhà bố mẹ vợ.

Còn về phía cô gái, cô cho rằng mình và anh áo đỏ chưa có giấy tờ hôn thú gì hết nên việc mình đi với ai, làm gì không liên quan đến anh chàng đó. 

Khi anh chàng áo đỏ tận tay bắt được vợ mình cặp kè với trai lạ đã lớn tiếng chỉ trích: “Cô ăn ở với tôi mấy năm? Cô đã cắm sừng tôi một lần rồi, đúng chưa?”, thì cô gái run sợ nép mình vào vai người mới là anh chàng áo đen.

img

Chàng trai áo đỏ chỉ trích vợ mình đi “cặp kè” với trai lạ khi con vẫn đang đói ở nhà.

Trong lúc giận dữ, nam thanh niên áo đỏ có đánh vợ và bày tỏ chuyện bản thân phải đi làm cực khổ, trong khi cô vợ ở nhà nhắn tin với trai lạ.

“Hồi xưa, tui cũng như ông, không có gì đâu, cũng khó khăn, cũng ráng vô đây làm, nó ở nhà nhắn tin với trai. Nó có ông ba dưới quê, xong nói là ông ba bị bệnh, rồi về 4-5 ngày chơi với trai. Rồi nói với thằng kia là chia tay tui được 3-4 tháng, rồi nó đi chơi ăn ngủ với thằng đó”, anh áo đỏ kể với “tình địch” của mình.

Chưa hết, nam thanh niên còn kể việc cô gái không chịu đi làm suốt 4-5 tháng mà ở nhà chờ chồng chu cấp tiền. Cô mới đi làm lại sau Tết và chỉ mới 10 ngày đã cặp kè với tình mới là chàng áo đen.

Theo anh chàng áo đỏ, đây không phải là lần đầu mình bắt tại trận vợ ngoại tình. Anh cho biết trước đó (tháng 8/2018), cô vợ đã từng ngoại tình và bị bắt gặp, sau đó năn nỉ xin lỗi và được tha thứ nhưng nay lại tái phạm thêm lần nữa.

Không hề gây hấn với người tình của vợ, anh chàng chỉ đứng phân bua: “Nó nói với ông nó chia tay tui rồi đúng không?”. Sau một hồi, chàng trai áo đen trả lời: “Bé H có nói là em ấy có gia đình rồi, có con rồi.…”.

img

Nam thanh niên áo đỏ kéo cô gái sang đường để trút giận.

Cô gái trong clip cho biết đã không còn qua lại với thanh niên áo đỏ và cũng đã nói rõ với gia đình anh này. Cô cũng khẳng định chưa có giấy tờ pháp lý nào ràng buộc vì vậy anh chàng không có quyền cấm đoán hay dùng vũ lực với cô.

Chứng kiến sự việc, người phụ nữ làm cùng công ty với cô gái khuyên nam thanh niên bình tĩnh, không dùng bạo lực để cùng nhau giải quyết vấn đề.

img

Anh chàng này cho người phụ nữ đi cùng cô gái (áo jeans) xem ảnh đứa con chung của cả hai.

Chưa rõ ai đúng, ai sai nhưng đoạn clip đã nhanh chóng gây xôn xao trên mạng xã hội. Nhiều người bênh vực chàng trai cho rằng cô gái không chung thủy, tuy nhiên không ít ý kiến cho rằng việc ở với nhau lâu và có con nhưng chưa có giấy tờ hôn thú thì cũng không thể coi là vợ chồng.

Lên mạng khoe bạn gái xinh đẹp, chàng trai đau đớn vì biết mình bị cắm sừng

Chàng trai sốc khi thấy một người đàn ông khác comment rằng, vừa có một tình một đêm với bạn gái anh.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem