Chàng trai được hot girl đề nghị "ôm một cái" vì bí quyết khó ngờ

Đinh Đang Thứ năm, ngày 12/12/2019 00:05 AM (GMT+7)
Hương không ngại bày tỏ mong muốn Hiệp đứng lên để cô có thể ôm một cái trong chương trình "Bạn muốn hẹn hò" tập 557.
Bình luận 0

Ngọc Hiệp (25 tuổi) đang làm việc tại Bình Dương và Hoài Hương (24 tuổi), đang sống và làm việc tại TP.HCM đã xuất hiện trong tập 557 Bạn muốn hẹn hò tuần này. Hoài Hương chia sẻ cô có tính cách chân thành, thân thiện và hòa đồng với mọi người. Tuy nhiên, cô gái bày tỏ mình khá nóng tính nên đôi khi cô cho rằng đây cũng là tính xấu của mình. 

img

Hoài Hương là cô gái xinh xắn, đáng yêu.

Ngọc Hiệp cho biết anh từng trải qua 2 mối tình nhưng vì mải mê đi làm, không có thời gian chăm sóc cho bạn gái nên quyết định chia tay. Về phía Hoài Hương, cô cho biết đã trải qua 4 mối tình nhưng vì tính cách cả hai không hợp nên quyết định dừng lại.

Cô gái đáng yêu Hoài Hương cho biết cô nhắm tới mẫu bạn trai cao 1,68m, ngoại hình ưa nhìn, không hút thuốc, cờ bạc và không lăng nhăng. "Điều gì làm em không thích ở người bạn gái?" - MC Hồng Vân hỏi Ngọc Hiệp, anh nói: "Là người càm ràm, nói chuyện ngang ngược, không lễ phép với người lớn".

"Càm ràm, lèm bèm là 100% các bà vợ đều mắc cái bệnh đó. Ví dụ như lúc mình yêu là chưa càm ràm đâu nhưng khi cưới nhau rồi thì càm ràm. Tại vì những ông chồng sẽ lòi ra những điểm yếu và tật xấu mà bắt buộc chị em phụ nữ chúng tôi phải càm ràm" - NSND Hồng Vân liền lên tiếng phân bua.

img

Cặp đôi đã mai mối thành công.

Khi hàng rào tình yêu mở ra, Hoài Hương cho biết qua đôi mắt cô cảm nhận Ngọc Hiệp là một người khá sâu sắc và có sự chân thành. Hương không ngại bày tỏ mong muốn Hiệp đứng lên để cô có thể ôm một cái. Cặp đôi đã bấm nút hẹn hò trong trước sự vỗ tay phấn khích của khán giả.

=> Chàng trai được hot girl đề nghị "ôm một cái" vì bí quyết khó ngờ:

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem