Chàng trai mạo hiểm tính mạng để lấy mũ cho người yêu

Lê Nguyên (theo Shanghaiist) Thứ tư, ngày 17/02/2016 08:51 AM (GMT+7)
Hành động của chàng trai đã nhận phải không ít "gạch đá" từ dư luận.
Bình luận 0

Mới đây, màn bày tỏ tình yêu bằng cách mạo hiểm mạng sống của mình của một chàng trai người Trung Quốc đã gây xôn xao dư luận và gây ra nhiều phản ứng trái chiều. 

img

Màn thể hiện tình cảm diễn ra một cách khá bất ngờ khi đôi tình nhân trẻ tuổi đi leo núi đầu xuân tại một danh thắng ở Thanh Viễn, Quảng Đông, Trung Quốc. 

img

Khi hai người đang trên đường leo núi thì đột nhiên một cơn gió mạnh đã cuốn phăng chiếc mũ của cô gái trẻ rơi xuống vách núi đá dựng đứng. 

img

Lo lắng bạn gái có thể bị lạnh đầu, dẫn đến mắc bệnh, không quản nguy hiểm, chàng trai đã trèo khỏi lan can bảo vệ mặc cho nhiều người lên tiếng cảnh báo về nguy cơ xảy ra tai nạn bất ngờ, chỉ để lấy lại chiếc mũ cho bạn gái mình. 

img

Theo các nhân chứng có mặt thì quá trình chàng trai leo xuống để lấy lại chiếc mũ rất đáng sợ, phải mất khoảng 10 phút, chỉ bám bằng một tay trên những vách đá, chàng trai mới lấy lại được chiếc mũ rơi trên một nhánh cây nhỏ. 

img

Sau khi lấy được chiếc mũ, chàng trai leo lên và đội vào đầu bạn gái mình, không quên dành tặng cô gái một nụ hôn tình cảm đầy lãng mạn.

Hành động mạo hiểm mạng sống để thể hiện tình yêu, sự quan tâm của mình dành cho bạn gái của chàng trai này được ghi lại và đăng tải trên mạng xã hội, gây xôn xao đồng thời có nhiều ý kiến trái chiều. 

img

Chỉ một số ít cư dân mạng ủng hộ và ngưỡng mộ hành động lãng mạn này của chàng trai. Đa số mọi người đều không ấn tượng với chàng trai si tình này, thậm chí họ còn chỉ trích hành động của chàng trai là coi thường cảnh báo và đặt câu hỏi rằng: Tại sao cô gái vẫn để bạn trai mình rơi vào tình huống nguy hiểm như vậy mà không ngăn cản?

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem