Chàng trai và 7 tháng cực hình chuyển giới lay động dân mạng

Hà My Thứ tư, ngày 16/05/2018 08:40 AM (GMT+7)
Sau 7 tháng đau đớn, Ngọc Anh đã trở thành một cô gái xinh đẹp trong sự quan tâm, động viên của mẹ ruột.
Bình luận 0

Mới đây, cư dân mạng bất ngờ xôn xao chia sẻ về hành trình chuyển giới kéo dài 7 tháng của một chàng trai để trở thành thiếu nữ xinh đẹp. Chàng trai có tên Nguyễn Việt Anh, sinh năm 1996, hiện đang sinh sống và học tập tại TP.HCM.

img

Hành trình chuyển giới kéo dài 7 tháng đau đớn của chàng trai Việt Anh khiến nhiều người xúc động.

Trên trang facebook cá nhân của mình, cô gái có tên là Nguyễn Ngọc Anh (Việt Anh đổi tên sau khi chuyển giới) khiến nhiều người bất ngờ vì nhan sắc quá đỗi xinh đẹp, nhưng ít ai biết rằng trước đó, Ngọc Anh đã phải vượt qua cuộc đại phẫu thuật kéo dài để trở về với giới tính thật của mình.

img

Nhan sắc xinh đẹp hiện tại của Ngọc Anh.

Ngọc Anh đã viết một đoạn tâm thư gửi tới người mẹ yêu dấu của mình, người đã đồng hành cùng cô trong suốt quãng thời gian khó khăn, đau đớn nhất.

"Thư gửi Mẹ….

Trải qua 7 tháng phẫu thuật bao đau đớn… và bây giờ đây chính là con hiện tại …Và con cảm thấy hạnh Phúc với ngoại hình mới này, Được sống đúng với chính với con người thật của con :

Con nhớ ngày trước khi con muốn được sống với con người thật của con, mẹ đã quyết liệt phán đối, mẹ bảo với con hoặc là sống là con trai của mẹ hoặc là ra khỏi nhà.

Bản thân con rất đau khổ khi sống với ngoại hình không phải của mình nhưng con biết mẹ còn đau khổ hơn con rất nhiều khi đứa con trai mẹ sinh ra đã không may mắn không phải là một đứa con trai đúng nghĩa, mẹ chắc chịu nhiều áp lực từ mọi người, đến nỗi mẹ đã đuổi con ra khỏi nhà, không liên lạc với con. Từ ngày mẹ “không nhận con” đó cũng là ngày cả thế giới quay lưng lại với con…và đó cũng là ngày con nhận ra rằng mình cần mạnh mẽ để vượt qua, con nỗ lực kiếm sống, đi làm, đi học để có đủ tiền phẫu thuật, để trở nên thật xinh đẹp, và quan trọng nhất là để sống được với chính bản thân con. Và còn biết trong ở đâu đó mẹ vẫn luôn theo dõi con và ở bên con". - Ngọc Anh tâm sự.

img

Ngọc Anh may mắn vì có mẹ ở bên cạnh trong lúc khó khăn nhất.

Tâm thư đầy nước mắt của Ngọc Anh nhanh chóng nhận được sự ủng hộ từ phía cư dân mạng. Nhiều người cho rằng cô gái này thực sự rất mạnh mẽ khi dám vượt qua tất cả để được là chính mình. Không ít ý kiến cho rằng điều hạnh phúc nhất của Ngọc Anh không phải là có một nhan sắc xinh đẹp sau khi phẫu thuật, mà chính là việc cô có một người mẹ, một gia đình luôn luôn sát cánh trong những lúc khó khăn nhất.

img

Cư dân mạng ủng hộ cô gái xinh đẹp.

"Mẹ biết không, ngày con đi phẫu thuật con buồn và lo lắng vô cùng vì chỉ 1 mình con tự chiến đấu, con lo không có ai chăm sóc cho con. Ngày thứ 2 sau khi mổ xong con cực kỳ bất ngờ và hạnh phúc khi mẹ đã đến và chăm con, điều đó cho còn động lực, niềm tin giúp con vượt qua mọi đau đớn…Mẹ ạ, con không phải là con trai của mẹ nhưng mãi mãi con vẫn là con của mẹ.Cảm ơn mẹ vì sau này mẹ đã chấp nhận con,mẹ luôn nói muốn con gái của mẹ sẽ sống thật tốt thật hạnh phúc." - Ngọc Anh bày tỏ sự hạnh phúc khi mẹ cô đã bên cạnh mình để chăm lo sau phẫu thuật.

img

Chuyện những chàng trai, cô gái phẫu thuật để trở về giới tính thật của chính mình không còn là điều quá lạ lẫm. Xã hội cũng ngày càng cởi mở đối với những trường hợp như vậy. Không ít cư dân mạng đã chúc mừng Ngọc Anh vì sự thành công của ca phẫu thuật.

imgimgimgimgimg
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem