Châu Bùi, Quang Đăng nhảy vũ điệu rửa tay nền nhạc "Ghen cô Vy" bản tiếng Anh gây sốt

Thủy Vũ Thứ sáu, ngày 10/04/2020 10:40 AM (GMT+7)
Trên nền nhạc "Ghen cô Vy" bản tiếng Anh, Châu Bùi và Quang Đăng khiến người hâm mộ phấn khích khi cùng thực hiện vũ điệu rửa tay theo phong cách mới.
Bình luận 0

Mới đây, Châu Bùi thu hút sự quan tâm của cộng đồng mạng khi chia sẻ đoạn clip ngắn cô cùng Quang Đăng thực hiện vũ điệu rửa tay trên nền nhạc "Ghen cô Vy" bản tiếng Anh. Đi kèm với đoạn clip này, Châu Bùi chia sẻ: "Tham gia ngay #EndCoVchallenge trên nền nhạc tiếng Anh cùng Châu và anh Quang Đăng để cùng nhau chia sẻ thông điệp ý nghĩa đến cộng đồng và góp phần gây dựng các quỹ ủng hộ công tác phòng chống Covid-19 nhé!".

img

img

Được biết, Châu Bùi được chọn làm đại sứ dự án #EndCoV vì cô đã có những đóng góp rất tích cực về phổ biến kiến thức và truyền cảm hứng cho giới trẻ trong phòng chống Covid-19, đặc biệt qua quá trình cách ly tập trung của chính cô vào tháng 3.

Trước đó, MV tiếng Việt Ghen cô Vy gây sốt trên mạng xã hội quốc tế, xuất hiện trong show truyền hình ăn khách "Last Week Tonight With John Oliver" của Mỹ, BFMTV - kênh truyền hình số 1 nước Pháp, Quỹ Nhi đồng Liên Hợp quốc (UNICEF), Tạp chí Âm nhạc Billboard...

Thành công này giúp làm đẹp hình ảnh của Việt Nam trong mắt bạn bè quốc tế, khiến công chúng đề nghị có phiên bản tiếng Anh để dễ phổ biến hơn ở nhiều nước. Phía nhạc sĩ Khắc Hưng, Mew Amazing cùng hai ca sĩ Min, Erik đã vào phòng thu để thực hiện ca khúc từ cuối tháng 3.

=> XEM CLIP: MV "Ghen cô Vy" bản tiếng Anh:

Từ khóa:
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem