Chị em hoang mang vì sợ được tặng nước hoa kích thích "làm chuyện ấy"

Thứ sáu, ngày 06/12/2013 07:12 AM (GMT+7)
Với nữ giới, nước hoa được quảng cáo là sẽ làm chị em hưng phấn, có cảm giác muốn quan hệ tức thì, không cưỡng lại được.
Bình luận 0
Thời gian gần đây, nhiều phụ nữ đang tỏ ra hoang mang khi trên mạng xuất hiện nhiều loại sản phẩm nước hoa kích thích khả năng ham muốn của nữ giới với công dụng là chỉ cần ngửi một chút là cơ thể sẽ rạo rực, người nóng bừng, đầu óc lâng lâng khó kiểm soát và muốn… làm chuyện ấy.

Các chị em lo ngại rằng, nếu những bạn trai có ý đồ “không tốt”, cố tình mua loại nước hoa ấy để tặng cho mình dùng, dù chỉ là thử một lần thôi thì coi như… xong phim.

Không dám dùng nước hoa bạn trai tặng

Theo tìm hiểu của chúng tôi, những loại nước hoa đó có ghi nhãn hiệu Rush, Quick, Red Strength, Popper… cùng một số sản phẩm có nguồn gốc từ Trung Quốc với chi chít những chữ rất khó đọc. Theo đó, các sản phẩm nước hoa này được quảng cáo, bày bán ở trên nhiều trang mạng, nhất là các trang mạng bán các sản phẫm hỗ trợ quan hệ tình dục.

Nước hoa kích dục được quảng cáo nhiều trên mạng
Nước hoa kích dục được quảng cáo nhiều trên mạng

Giá cả cụ thể của một lọ nước hoa dạng nước, đóng chai chừng 10 - 15ml là từ 800 ngàn - 1 triệu đồng. Ngoài những trang mạng, một số tiệm bán bao sao su, dụng cụ hỗ trợ quan hệ tình dục trên thị trường cũng quảng cáo đã có sản phẩm này. Điều đáng nói, công dụng của loại nước hoa thần tiên này có tác dụng cho cả hai phái nam và nữ. Với nam giới, nước hoa được cho là sẽ tăng cường khả năng sinh lý, cảm giác thăng hoa và lâu dài hơn.

Với nữ giới, nước hoa được quảng cáo là sẽ làm chị em hưng phấn, có cảm giác muốn quan hệ tức thì, không cưỡng lại được. Hơn nữa, công dụng của nước hoa đối với người sử dụng có hiệu quả gần như tức thì, chỉ trong vòng khoảng 3-4 giây kể từ khi mở nắp ra ngửi mà thôi. Thế nên, nhiều chị em phụ nữ lo ngại rằng, chẳng may người bạn khác giới của mình mua loại nước hoa này rồi cho mình dùng thử thì chị em sẽ khó giữ được mình, tự gây nên những hậu quả không đáng có.

Theo bạn Mỹ Ngọc, một nữ sinh ở Thủ Đức (TP.HCM) thì kể từ khi nghe thông tin về loại nước hoa này xuất hiện trên thị trường, em hoang mang lắm. Điều đáng nói, kể từ đó, em rất sợ dùng các loại nước hoa bạn trai tặng và hầu như chỉ tự mua nước hoa. Tuy nhiên, vì tác hại của nước hoa diễn ra quá nhanh, chỉ vài ba giây nên em sợ rằng, nếu chẳng may bị kẻ xấu lợi dụng cũng khó mà tránh được. Với lại, giá của nước hoa này cũng không quá mắc nên có thể bất kể ai cũng mua được và sử dụng với các bạn nữ. Nhìn chung, em thấy loại nước hoa này chỉ có hại chứ không có công dụng tốt gì cho nữ giới cả.

Nếu lạm dụng, có thể… tử vong

Ngoài ra, theo bác sĩ Nguyễn Thành Như - ủy viên ban chấp hành Hội Y học giới tính châu Á - Thái Bình Dương, hội viên Hội Nam khoa Hoa Kỳ - cho biết nước hoa kích thích khả năng sinh lý này đã xuất hiện ở nhiều nước. Thành phần của nó chủ yếu có chứa chất alkyl nitrites, là chất gây cảm giác hưng phấn chung cho con người, trong đó có hưng phấn tình dục. Khi người nào hít chất này thì sẽ làm tăng nhịp tim, mạch máu khắp người giãn ra, có cảm giác ấm, hưng phấn.
Một số loại kẹo kích thích cũng được giới trẻ sử dụng.
Một số loại kẹo kích thích cũng được giới trẻ sử dụng.

Nhìn chung, đó là biểu hiện của nữ giới khi chuẩn bị quan hệ tình dục. Tuy nhiên, bác sĩ Như cũng trấn an các chị em phụ nữ rằng, mặc dù nước hoa này có làm tăng cảm giác hưng phấn, kích thích của chị em nhưng nếu phụ nữ đang làm việc căng thẳng, đang ở nơi công cộng đông người, nơi thoáng đãng không khí có gió lưu thông thì nếu hít phải chất này, cơ thể cũng chỉ có cảm giác lâng lâng chứ không thể có ham muốn tình dục ngay tức thì được.

Ngoài ra, phó giáo sư Nguyễn Đăng Hòa - Giám đốc Trung tâm Quốc gia về thông tin thuốc và theo dõi phản ứng có hại của thuốc - cho biết: Chất alkyl nitrites được hấp thu rất nhanh khi hít theo đường hô hấp, nên được dùng điều trị ngay cho các bệnh nhân được xác định ngộ độc xi-a-nua để đẩy chất độc ra khỏi cơ thể thông qua quá trình hô hấp nhanh.

Bên cạnh đó, ông Hòa cũng khuyến cáo, chúng ta cần nhận thức rõ những nguy cơ đi kèm với các sản phẩm nước hoa mập mờ chất lượng, không rõ nguồn gốc đang quảng cáo tràn lan trên Internet. Nếu lạm dụng sẽ gây ra các tác dụng phụ ở mức độ nghiêm trọng, thậm chí hôn mê và đôi khi là tử vong đột ngột.

Có thể nói, nước hoa kích dục nói riêng và một số thuốc kích dục nói chung hiện nay đa phần không màu, không mùi nên khó nhận biết, nhưng lại có tác dụng cực nhanh và mạnh khiến nhiều bạn, nhất là nữ giới đã “không kịp trở tay” và có thể làm những việc mà bản thân mình không mong muốn, gây nên những hậu quả xấu trong cuộc sống.

Tuy nhiên, các chuyên gia cũng cho rằng, không phải vì một loại nước hoa này mà chị em phụ nữ tỏ ra quá lo lắng, cảnh giác và tẩy chay những loại nước hoa khác bởi ham muốn tình dục của nữ giới thường đặc trưng, có một cơ chế kéo dài gồm nhiều những kích thích cơ học chứ không chỉ đơn giản là hễ có cảm xúc là có thể bắt đầu ngay được.

Vì vậy, nếu thực sự tỉnh táo và bản lĩnh, chị em phụ nữ hoàn toàn có thể làm chủ tình hình của bản thân mình nếu chẳng may hít phải loại nước hoa này chứ không hoàn toàn là “không thể cưỡng lại” như những gì mà người bán nước hoa quảng cáo.
Ngoài các sản phẩm kích thích kể trên, hiện nay trên thị trường còn có nhiều loại thuốc kích dục được bày bán với chiêu thức “ẩn mình” như kẹo cao su thần tiên, bong bóng kích thích cười… đều có chung một công dụng là kích thích giới trẻ hưng phấn tinh thần, sảng khoái trong quan hệ tình dục. Điều nguy hại nhất của những sản phẩm kích thích này là nó được ẩn mình trong các sản phẩm bình thường khác mà giới trẻ vẫn thường sử dụng. Thế nên, nhiều người cứ nghĩ ăn một vài thanh kẹo cao su do bạn bè mời thì cũng là chuyện bình thường nhưng sau khi ăn xong, tác dụng (thường là tác hại) của thuốc phát huy, bản thân người sử dụng sẽ không tự kiểm soát được hành vi cơ thể mình, gây nên những hậu quả khó lường, thông qua những hành vi của chính bản thân mình.

Ngoài ra, một số kẻ ý đồ xấu, có ý đồ phạm tội có thể lợi dụng những sản phẩm này cho mục đích gây án của chúng khiến nhiều bạn trẻ, đặc biệt là nữ sinh đã bị mắc lừa, trở thành nạn nhân của chúng. Vì thế, các bạn nữ cần đặc biệt cảnh giác trước những lời mời gọi sử dụng các sản phẩm lạ mà mình chưa biết hoặc chưa nắm rõ về nguồn gốc của những người bạn mới quen, người bạn xã giao trong cuộc sống để tự bảo vệ mình.
Ứng Hoà (Dòng Đời) (Ứng Hoà (Dòng Đời))
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem