Chị gái Ngọc Trinh và bạn trai tung bộ ảnh nhạy cảm gây xôn xao

Thảo Nguyên (Tổng hợp) Thứ sáu, ngày 11/08/2017 07:20 AM (GMT+7)
Chị gái Ngọc Trinh diện trang phục khá nóng bỏng và thực hiện những tư thế nhạy cảm cùng bạn trai trong bộ ảnh mới gây xôn xao trên cộng đồng mạng.
Bình luận 0

Nếu Ngọc Trinh nổi tiếng về sự sexy, nóng bỏng quyến rũ đến nghẹt thở thì chị gái của cô – Ngọc Bích cũng không hề thua kém. Sở hữu khuôn mặt xinh đẹp cùng vòng 1 nảy nở, chị gái Ngọc Trinh nhiều lần ăn mặc mát mẻ khoe vóc dáng táo bạo hơn cả cô em gái nổi tiếng. Mới đây người đẹp vừa chụp bộ ảnh cùng bạn trai thu hút sự chú ý của cư dân mạng.

Bộ ảnh được chụp trong phòng bếp với trang phục “như có như không” và tư thế hết sức táo bạo khiến nhiều ý kiến nhận xét cặp đôi chụp bộ ảnh này hơi thiếu tế nhị và trông phản cảm, thậm chí còn có người bình luận chẳng khác nào cảnh nóng trong phim.

img

Facebooker Đ.Tr không ngần ngại bình luận thẳng thắn: Cũng học đòi nổi tiếng giống cô em à? Giống đang coi phim quá. Với facebooker Th.N.N thì thắc mắc hài hước: Chụp hình không mặc quần luôn à?  Facebooker Ng.Th.G chỉ trích khá nặng nề: Thật thiếu tế nhị. Tụi trẻ bây giờ quá rồi!!!!.

Facebooker Tr.X.Q viết: Nhìn hình thấy người nam thì  cởi trần, người nữ mặc thì như không mặc, lại còn có cử chỉ ôm ấp nhạy cảm. Thích là đăng công khai, không cần biết người khác cảm thấy thế nào. Các bạn trẻ bây giờ quá dễ dãi và suy nghĩ đơn giản. Facebooker Ng.H nhận xét ngắn gọn: Nhìn hình kinh dị quá mọi người ạ. 

img

img

img

Cũng như cô em gái, Ngọc Bích theo đuổi hình ảnh một người đẹp nóng bỏng và sexy. Chồng cũ của Ngọc Bích là ca sĩ Kio Lee, còn hiện tại người yêu cô là ca sĩ Tiêu Quang, có tên thường gọi là Quang Vboys - thành viên chủ chốt của nhóm nhạc Vboys đình đám một thời.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem