Chó mèo sành điệu hơn nhờ đeo móng chân giả

Thái Hòa (Theo DM) Thứ hai, ngày 21/03/2016 23:58 PM (GMT+7)
Với bộ móng này, những thú cưng không những trở nên đáng yêu, thời trang hơn mà còn ngoan hiền hơn rất nhiều.
Bình luận 0

Nếu là một người yêu động vật và sở hữu những chú chó, mèo đáng yêu, chắc hẳn bạn đã không ít lần điên đầu vì chúng liên tục cào rách những vật dụng trong nhà. Đâu đó ở những bộ ghế sofa hay trên đệm giường, chúng có thể để lại là những vết cào hồn nhiên của mình.

img

Nhiều cư dân mạng đồng loạt khoe ảnh lắp móng giả cho thú cưng của mình

Tuy nhiên, một giải pháp hữu hiệu đã được nhiều cư dân mạng đưa ra, đó là gắn móng giả cho thú cưng. Chúng không những trở nên thật “xì-tai” nhờ bộ móng màu sắc mà còn ngoan hiền hơn vì bộ móng mềm hơn, sẽ khó cào cấu đồ đạc.

Bộ móng giả này được làm từ nhựa vinyl không độc hại và sẽ gắn chặt trên móng vuốt vật nuôi. Thiết kế sáng tạo này có rất nhiều màu sắc đa dạng giúp chủ nhân thú cưng dễ dàng lựa chọn.

Bộ móng giả sẽ được gắn bền chặt trong khoảng 4-6 tuần tùy vào hoạt động của vật nuôi. Tuy chúng không thể ngăn chó, mèo không cào cấu như bình thường nhưng mức độ thiệt hại gây ra cho đồ nội thất trong nhà bạn chắc chắn sẽ được giảm đi.

Xu hướng này đã lan nhanh trên phương tiện truyền thông xã hội. Nhiều người yêu động vật đã chia sẻ những bức ảnh đáng yêu về thú cưng của họ với bộ móng mới. Những chú chó, chú mèo bỗng trở nên sành điệu hơn bao giờ hết khi được tút tát vẻ ngoài nhờ những bộ móng màu mè.

img

Bộ móng giả này được làm từ nhựa vinyl không độc hại

img

Chúng có nhiều màu sắc khác nhau giúp chủ nhân thoải mái lựa chọn phong cách cho thú cưng của mình

img

Những chú chó, mèo trở nên "xì-tai" hơn hẳn

img

Bạn có thể tạo phong cách đồng nhất với màu sơn móng chân, móng tay của chính mình

img

Bộ móng này có đặc tính mềm hơn, giúp chó mèo không làm hư hại nội thất trong các gia đình.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem